Pangalawa

1.9K 74 7
                                    

Park Jimin

Kinuha ko yung itim na notebook saka yung faber kong ballpen. Wag kayo! Mamahalin din yon. HAH! Anyways, eto na magsisimula na ako.

Dear Diary,
Kakauwi lang namin ngayon galing sa Mall. Kasama ang Eomma ko. Konti na lang at iiyak na ako. Ayaw nyang ibili sa akin yung December Ish ng KZone :3 meron pa naman yun ng KLeb na Wire. Basta ganon. Pero dahil sa manly ako at matanda na rin naman ako hindi n ako nag-aksaya na magluha. Nakakalungkot lang kasi umasa ako na bibilhin nya yon. Putangeners lang. At panigurado uulan na naman ng kung ano ano. Dahil pagagalitan na naman nyan ako kasi nag-inarte ako. Aba puta. Sya na nga lang tong hindi ako binili siya pa magagalit. Putangina dis lifeu. Hays. Nga pala, di ako pumasok. Malakas ang ulan. Hehehe. Katamaran lang yan! XD di ko tuloy nakita si ilong. Tengene. Nakikiramdam na ako kung pagagalitan ako eh. Pero nagkamali ako hindi nangyari pero alam ko patay na naman ako nito. Puta kasi eh. Ako na lang tong nagpapakababa nalintikan pa. Hays. Masakit na kamay ko,paa ko pati ba naman puso ko? Putangina.

-Jimin

Bumaba na ako galing sa kwarto ko. Nakita ko si Eomma na nagluluto. Umupo ako ng tahimik sa upuan. Hays. Masakit pa rin ang loob ko pero wala akong magawa. Namimiss ko na si Ilong. Nyeta.

To be continue

12/15/15

Jiminie's Diary [BTS' YoonMin FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon