Dear Diary,
Nyemas! Hindi natuloy ung date namin dahil sa nilagnat si Jungkook. Pero ang totoo nyan tinamad lang si autor-nim. Ahehehe. Joke lang! Nilagnat talaga si Ilong. Mamalasin ka nga naman oh. Hays. Tinulungan pa naman ako ng barkada. Si Hoseok na sinabi eh gayahin ko ung style daw nya. Di na uy! Si Namjoon na mag-shades daw ako. Parang tanga lang. Tss. Si Yoongi na magloose shirt daw ako na itim tapos sira sirang pantalon. Hindi lang ung ordinaryong rip jean. Ung tipong kitang-kita ung tuhod ko. Tas magchain raw ako. Saka magpose ng swag. Gago lang. Pasasalamat ko lang dahil hindi nga natuloy. Kesa naman sa ganon. Sino na lang gagayahin ko sa kanilang tatlo? Eh si Jin naman may ginagawa. Hays. Nahihilo ako sa katanginahang to! Jusmiyo lang. Pero sa kabilang banda gusto ko talaga matuloy diary hehehe :'''> minsan lang yun oy. Pero dahil nga sa nilalagnat sya at hindi ako ready. Wag na lang. May bukas pa naman dba? Un nga lang maraming bukas. Hindi nauubos si pareng bukas. Makabili na nga lang ng jams.
'You got no jams kid!' Aish. Kung my twitter lang ako siguro nag-TRENDING na yang punyetang jams na yan. Hahaha. Leche eh. Nasasanay na rin ako sa everyday you got no jams ni Namjoon. Araw-araw ka ba namang gaguhin di kapa masanay? Hindi naman ako manhid para hindi maramdaman un. Yae na lang sila. Siya naman he got no abs and handsomenesssss. Hahaha dapak! Leche lang Jiminie! Pero masakit <////3 sobrang sakit. Ahehehe. Okay lang! Tangap ko na naman e. I got no jams. Tss. Pake ko don sa jams na yon?! Eh si Jin Hyung nga meron dito sa ref ng starwberry jam,pineapple jam,coco jam,ube jam,apple jam,grape jam,guava jam,lychee jam,mango jam,alien jam,nose jam,swag jam,pink jam,abs jam,badjao jam,horse jam!!! Ano bang JAM ANG GUSTO NYA?!! At ng mapakita ko sa kanya ung laman ng ref! Nakakagago na sila a! Lagi na lang ako! Ako! Ako! Bitches go to hell! Mang-asar pa sila heh!
'Youuuu goooot nooooo jaaaams Jiiiiimiiiiin~~~~!!!' Aish!!! This kid!To be continue
12/29/15
BINABASA MO ANG
Jiminie's Diary [BTS' YoonMin FF]
Fanfic"Aba! Kaninong notebook to? Ayos! Walang sulat. Akin na lang to at gagawin kong Diary ;)" -Jimin Start: 12/13/15 -nicolehunhan101 Thank you sa book cover, pards! :D