Cũng không biết là đi được bao lâu, chỉ biết là không lâu sau đó Kha Vũ cảm nhận mình được đặt xuống trên một mặt phẳng êm ái. Trực giác cho y biết- đó là giường."Ngươi ở đây đợi ta. Nếu dám đi lung tung đừng trách ta không nương tay" Là cùng một giọng nói nhưng giọng điệu lại hoàn toàn lãnh khốc còn mang tia hâm dọa khác hẳn với lúc nãy.
Kha Vũ còn đang ngơ ngác không tiếp thu được thì ngay sau đó y nghe thấy tiếng đóng cửa lần nữa rồi.
"Người đó .....đi rồi sao...???" Y lơ đãng suy nghĩ. Mạng che mặt đỏ thắm cũng không có gỡ xuống.
Thời gian lại từng khắc trôi qua, Kha Vũ cứ ngờ nghệch ngồi đợi đến ngủ gật lúc nào không hay.
Lại cách đó một thời gian, cánh cửa tân phòng rốt cục cũng hé mở. Chỉ là người trên giường từ lúc nào đã dựa hờ vào thành giường thiếp đi.
Đường Trình Phong im lặng đứng quan sát người trên giường thật lâu. Chính là nói người trên giường mạng che còn chưa gỡ, nói hắn nhìn cũng không biết là nhìn cái gì a~
Nhìn một hồi, hắn rốt cục vương tay lấy cây gậy thanh nhỏ trên bàn đưa tay vén lên tấm mạng nãy giờ vẫn che mặt của người kia...
Tấm mạng đỏ thẵm từ từ được vén ra phía sau, một khuôn mặt khả ái đang say ngủ dần dần hiện ra.
Người trên giường vẫn chìm vào giấc ngủ mà không hay có người đang quan sát y kỹ đến từng chi tiết.
Đường Trình Phong thầm nghĩ, bỏ 100 lượng bạc ra mua người này về cũng không tính là lỗ. Người trên giường đôi mắt vẫn nhắm nghiền, hàng mi dày cong vút thi thoảng khẽ động nhìn qua thật động lòng người. Mũi của y của rất cao, hai cánh môi mỏng đỏ đậm mị hoặc lòng người. Chỉ là đâu đó, hắn cảm thấy khinh thường khi người trên giường là một nam nhân lại chấp nhận lấy một nam nhân.
Chỉ vừa nghĩ đến đó, mọi rung động trước đó của hắn điều không còn một dấu vết, hắn xoay người cầm lấy chung rượu giao bôi.
.
Kha Vũ ngủ say rất say, trong mơ y thấy tiểu đệ đệ giữa đêm khuya đem chăn ra phòng củi cho y, còn vì y lấy một ít bánh bao còn dư cho y ăn.
Y cảm động đưa tay nhận lấy cắn một ngụm. Nào ngờ bánh bao kia lại chẳng thơm ngon như đã tưởng. Một cảm giác cay xé lưỡi đột ngột truyền đến như muốn đốt cháy thanh quản của y khiến y hốt hoảng mà bừng tĩnh.
Chỉ là y vừa mở mắt, trước mắt liền xuất hiện một gương mặt phóng đại đang ngậm lấy môi y, từ môi người đó lại không ngừng đổ vào miệng y thứ chất lỏng kinh khủng kia. Cảm giác cay nồng chưa từng có đang không ngừng đốt cháy y làm y không chịu nổi mà bật khóc.
Đường Trình Phong cảm thấy có gì đó nóng ấm truyền đến từ nơi hắn tiếp xúc với Kha Vũ, ngay sau đó hắn liền mở mắt. Rượu kia hắn cũng đã thành công 'cùng người kia uống', hắn liền ngồi dậy im lặng quan sát người trên giường đang không ngừng sặc sụa, người đó còn cả gan muốn nôn thứ dịch hắn vừa đưa vào ra. Vì thế Đường Trình Phong liền không lưu tình chặn miệng y lại, dùng công phu bắt y phải nuốt xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Thê
General FictionMột kẻ si ngốc , một kẻ lạnh lùng. Một đại thương nhân và một tiểu mỹ thụ. Định mệnh sắp đặt buộc họ đến với nhau. Buộc kẻ thơ ngây phải trở nên ngoan cường trước thiên hạ tuyệt đối vô tình và làm kẻ lạnh lùng kia từng bước một điều vì y mà chẳng th...