Chương 25:

312 22 1
                                    

"Ta...." Diệp Tư Anh hết nhìn Đường Trình Phong rồi lại nhìn Kha Vũ , ánh mắt rối bời, ngập ngừng như không muốn nói.

"Có chuyện gì mau nói!" Đường Trình Phong rất ghét phải lập lại lời mình nói lần nữa, nên lúc này đã có hơi tức giận.

Diệp Tư Anh thấy Đường Trình Phong đổi sắc mặt thì liền khiếp sợ run rẩy kế:

-" Ta lúc nãy nhìn thấy Vũ đệ đang đưa gì đó cho lão bà này, ta hoảng sợ tưởng đệ ấy bị người uy hiếp liền đến ngăn cản. Chẳng ngờ..chẳng ngờ..." Diệp Tư Anh nói đến đây thì ngừng, ánh mắt lại chực rơi.

"Như thế nào?"

"Chẳng ngờ Kha phu nhân vừa nhìn thấy chủ tử liền tỏ ra hung dữ, còn đẩy ngã chủ tử. Chủ nhân, ngài nhất định phải làm chủ cho chủ tử của nô tỳ. Chủ tử hiện trong mình còn đang hoài hài tử, bị đẩy ngã như vậy, lỡ như ảnh hưởng đến đứa nhỏ thì phải làm sao đây??" Diệp Liễu Yến đau lòng lau nước mắt cho chủ nhân mình, bản thân còn không quên hướng Kha Vũ phát ra phẫn nộ, bất bình thay cho chủ nhân mình.

"Hoang đường! Chủ tử của ta sẽ không bao giờ làm hại ai hết!" Mạn Nhi tức tối trừng mắt làm Diệp Liễu Yến khiếp sợ im bặt. Trong phủ này, không ai không biết, ngoài chủ nhân Đường gia ra, Mạn Nhi là người kế tiếp không thể đụng đến nếu vẫn muốn sống an yên.

"Chuyện thật là như vậy sao?" Đường Trình Phong nhìn Kha Vũ.

"Kh...kh..khô.ng ph..pa..phải..thế.." tất cả mọi người đều không biết, giờ phút này chân tay Kha Vũ đã lạnh như đá tảng, hoàn toàn không có cảm giác,mơ hồi theo quán tính mà trả lời.

"Nếu vậy thì rốt cục là như nào?"

"ta..ta..ta.." Kha Vũ quả thực không biết nên nói thế nào, y quả thực đem đồ của Đường gia đưa cho mẹ kế, nhưng y không có đẩy ngã Diệp Tư Anh , y không biết phải giải thích như thế nào, ánh mắt của mọi người đáng sợ quá. Y không cách nào giải thích rõ được, bản thân bất lực cầu cứu Mạn Nhi.

"Chủ nhân! Chủ tử của nô tỳ sẽ không bao giờ đi nói dối" Diệp Liễu Yến lại cả gan lên tiếng, hơn nữa còn quỳ xuống như để chứng minh lời nói của mình là sự thật.

"Buồn cười! Chủ nhân, tính cách Kha tiểu chủ như nào người hẳn biết rõ. Tiểu chủ làm gì có lá gan đi hại người, nếu có thì chỉ là bị người khác tính kế mà thôi!" Mạn Nhi khinh thường nhìn Diệp Liễu Yến đang quỳ dưới đất.

"Kha mẫu, bà đến đây làm gì!"Đường Trình Phong hướng người đàn bà đang đứng trốn ở gốc phòng mà hỏi.

"Nô tỳ lúc nãy phát hiện, bên trong tay nải của bà ta có một hộp gỗ vô cùng quý giá. Nhất định là lấy từ trong phủ mà ra chứ không thể nào khác được." Diệp Liễu Yến lui về bên cạnh Diệp Tư Anh, nói.

Đường Trình Phong đưa một ánh nhìn cho một tên thị vệ, tên thị vệ liền tiến đến mở tay nải, cầm hộp gấm cung kính dâng lên cho Đường Trình Phong, bên trong quả thực là một số vòng vàng trang sức. Tuy ít, nhưng lại quý giá vô cùng.

Đường Trình Phong không cần hỏi cũng biết, đây là số trang sức theo nghi lễ mà hắn đã tặng cho Kha Vũ lúc thành thân.

Nam ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ