First meet up
Ricel's POV:
Hahahai 2010 nanaman at mag 25 na ako this year pero wala paring pinagbago. Pangit parin ako sabay palo sa dalawa kong pisngi (waaah ang sakit pala sabi ko sa sarili ko. Sabi ng isip ko buti nga sayo huhuhuhu ang sakit). Tumingin ako sa kalangitan at sabay sigaw ko.
"Lord sana naman po pakinggan niyo ang pangit na babae na nagmamakaawa sa inyo". (At hala ang drama ng lola niyo lumuluha pa ako).
" Lord ano ba ang kasalanan ko bakit po nangyayari ito sakin bakit ba ang malas-malas kong tao wala nga akong magandang appearance , wala pa akong trabaho at ang higit sa lahat wala pa akong boyfriend as in mag 25 years old na ako this year wala pa akong boyfriend huhuhuhuhu ( patuloy ko sa pagiiyak).
"Tatanda na ba akong dalaga?. Tutulad na ba ako sa tita kung matandang dalaga. ( iyak ko nanaman)
"Kung ano man ang kasalanan ko lord sana ay patawarin niyo po ako sobrang sakit sakit nakasi sa utak ang pag-iisip. Lagi nalang akong nangangarap ng gising na may manyayaring maganda sa buhay ko lalo na yong magkakalove life ako "( huhuhuhu at yon umiiyak na ako ng todo ka dramahan talaga sa buhay ko).
"Alam mo god ang mga friends ko they experienced how to fall in love . Paano magka boyfriend ako ni kiss wala. Alam ko naman na kasalanan ko eh super choosy ko noon may manliligaw naman sa akin pero diko sila pinapansin kahit alam ko sa sarili ko na gusto ko sila pero. Alam niyo naman po na sobrang responsible kong anak. Diba kahit sobtng madlita ko at kung ano ang gusto ng parents ko ay sinusunod ko naman lalong lalo na ang magtapos na di magkakaroon ng boyfriend kaya sinunod ko. Ngayon na I'm willing to have a boyfriend wala nang nanliligaw. Kasi naman ang taba ko na , ang dami ko nang pimples ang pang it ko nah".( pagdradrama ko)
BINABASA MO ANG
My Oh So Hot Fake Boyfriend
HumorGanito ka ba?NBSB ? 25 years old ka na ba? Wala kapa bang syota? O ni minsan dikapa nagkakasyota? Ikaw nalang ba ang dipa nagkakasyota sa barkada niyo? Nang nainis ka sa mga kaibigan mo dahil pinagseselos kanila sa mga syota nila ay nakapangako ka n...