Chapter 10

83 0 0
                                    

Thank you guys for the love.  Sa pagbabasa kahit na wrong grammar at wrong spelling  pero you still read my story. So as always mag update lang ako pagmag reach na ng 50 readers ang previous chapter ko.  So since umabot na ng more than 50 readers yong previous chapter ay ito na ang update ko guys.  Hope you like it. 
Ahm vote naman kayo guys siyaka comment din kayo. Sa gustong mag comment please be good to me 😂. Yan lang naman so okey heres my update

"Meet the childish mom of him"

Ricel's Pov:

Nagising ako at sobrang sakit ng ulo ko parang mabibiyak ito at parang ang sakit ng katawan ko.  Napapikit ako ng naramdaman kong parang ang ginaw at aakma akong tumayo ay nagulat ako dahil wala akong damit at hubot hubad ako nanlaki ang mata ko.  Napatili ako dahil diko maintindihan kung bakit ako nakahubad at wala akong natandaan kung paano nangyari ito.

Nasaan ako ? pinalinga -linga ko ang mata ko kung saan ako natulog wah.  Umiiyak na ako dahil na rape ako ito ang nasa isip ko nanginginig ang buong katawan ko. Diko alam kung sino ang hayop na walang awa na gumawa nito sakin. 

Ano naman kaya ang sasabihin ng mama at papa ko ang masasabi ng pamilya ko conservative panaman ang pamilya ko. Wala akong magandang maisip at iyak lang ako ng iyak until may isang lalaki na pumasok at nataranta itong pumunta sakin.

Kinuha ko naman ang kumot at tinakpan ang sarili ko. Nang mamukhaan ko ang mukha ng lalaki ay nagulat ako dahil si fake boyfriend ko ito.  Nang makalapit siya sa kama ay agad ko siyang sinabonotan.

" Walang hiya ka bakit mo ako ni rape ha at bakit ako nandito!". Sabay sabunot ko sa buhok niya at nagsalita pa ako.

" Bwesit ka ito pala ang modos mo ang magpapangap kang mabait at tutulong pero may masama ka palang binabalak". Humikbi na ako.

" Bakit mo nagawa ito sakin at bakit pa ako naniwala sayo ha!  Mapapatay kita ". Sigaw ko sa kanya at hindi ko siya narinig na nagsalita pero inaawat niya ang kamay ko na sumasabunot sa kanya.  Napaupo nalang ako sa pagod at napahagolgol ako.

"Bakit bato nangyari  sakin ang malas malas ko talagang tao at bakit ba ako pa ang kinakawawa.  Wala naman akong ginawang masama bakit?! ". At umiyak na ako ng sobra.  Hahawakan na sana niya ako ng tinabig ko ang kamay nito at nagsalita.

" Ipapakulong kita!  Your a rapist kahit anong yaman meron ka.  Gagawin ko ang lahat!  Makukulong ka!  Dahil rapist ka!  Criminal! Huhuhuhu".

Humphrey's pov:

Di parin gumigising itong babaeng ito.  Masakit ang likod ko dahil sa sofa ako natulog.  Baka kasi ma rape ko toh.  Nagluto ako ng lauyang baboy para sa hanghover nito mamaya.  Sabi kasi ni mom magluto daw ako para ipakain ko sa babaeng lasing na si begging girl. 

Habang nagluluto ako ay may narinig akong sumisigaw at nagmamadali akong pumasok sa kwarto dahil nagsisigaw na ito.  Nang lumapit ako sa kanya ay agad niya akong sinabunotan at sinampal.  Gulat na gulat ako sa kanyang ginawa.

Kung ano-ano ang sinabi niya sakin.  Akala niya na ni rape ko siya dahil wala siyang saplot. I try to say something . I want to defend my self na hindi ko siya ni rape. Pero napaka lakas niya.  Sinasanga ko ang kamay niya.

Hanggang sa napaupo siya at napagod.  Naiyak ito at sinisisi ang nangyari sa kanyang sarili. Kahit masakit ang mukha ko at ulo ko dahil sa pag sampal at pagsabunot niya kanina sakin ay nakaramdaman parin ako ng awa sa kanya dahil sa pagiyak nito.  Diko alam kung bakit ko to nararamdaman.  Nagkakamali siya ng iniisip hindi ko siya ni rape.

My Oh So Hot Fake BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon