The curious man
Ricel's POV:
Nang makita ko ang taong nagsalita . I was shock at the same time na wehwehweh ako nah natatae dahil akala ko si bro ang nagsalita o multo . Pero its a big man . Yes tao siya pero diko makita ang mukha niya dahil nasamadilim ito. Dahil sa sobrang shock ko ay napatakbo ako . Sa sobrang bilis ng takbo ko ay diko na alam kung nasaang lugar nako. Hangang may narinig ako na tumatawag sakin. Nilingon ko ito at nakita ko kung sino ang tumawag sakin . Ang mga pinsan ko pala at ang nakakabatang kapatid ko.
" Ate ricel napano ka?" Tanong ng kapatid ko.
" Aaah, waaala nakakita lang ako ng daga kaya nagtatakbo ako". Pagsisingungaling ko.
" Grabeh siya oh nakakita lang ng daga tumakbo nah hehehehe". Pang- aasar ng pinsan ko.
" Eh alam niyo naman na kinakatakutan ko ang daga". Nakapout kong sabi.
" Oh ito tubig". Abot ng tubig sakin.
" Thanks ". Diko sinabi ang totoo baka pagkatawanan nila ako. Knowing them nako napako bully nila.
Habang papunta nakami sa cottage na inuupahan namin ay diko maalis ang nangyari kanina. My gosh nakakahiya talaga . I know narinig niya yong kadramahan ko kanina . Nakakahiya.........oh my gosh .........paano kung magkita kami at my goodness diko alam kung ano ang gagawin ko. Pero ang lawak naman ng mundo for sure dikami magkikita . Pero paano kung magkita naman kami .......waaah.....patay.....nakakahiya talaga......... Alam kong makikilala niya ako for sure kasi nakita niya mukha ko . Pero ako ......diko nakita mukha niya . Ang unfair naman ....huhuhuhuhu my gosh.
Nasa byahi nakami at diparin mawala sa isip ko ang lalaki na nakita ko kanina. Nang may maalala ako. Tiningnan ko ang bag ko kung nandoon ba ang yellow pouch ko . Namutla ako at nataranta dahil diko mahanap ito. Tinanong ko ang mama ko kung nakita niya bato . Pero di daw niya nakita. Naku maiiyak natalaga ako dahil nandoon ang philhealth card ko. Patay talaga ako sa ate ko nito.
Humphrey POV:
Pagkauwi ko dinala ko ang yellow na bag . Dimawala ang begging girl sa isip ko. Ricel Yanan ( smirk). Patungo naako sa condo ko ng mag ring ang cellphone ko. Pagtingin ko sa caller Id its my mom . Hahahai tumatawag nanaman si mommy.
" Yes mey?" Tanong ko.
" Baby boy?" I miss you ....ahm baby boy milagro yatang wala akong naririnig na nakakasuka?. Yan nanaman tayo sa baby boy na tawag niya sakin. Nakakahiya talaga ang pangalan na yan.Tanong ng ina ko.
" ahm yeah....meeee oh shit I'm cumming baby". Pagbibiro ko kay mommy.
" Uie ikaw bata ka kung di ako busy dito . Pinuntahan nakita at pinalo ko na ang puwet mo . Napaka sex addict mo talaga wala kanabang alam gawin ha! . Naku galit na talaga si mommy dahil nakapag tagalog na siya ng straight. Ganyan kasi yan pagalit.
BINABASA MO ANG
My Oh So Hot Fake Boyfriend
HumorGanito ka ba?NBSB ? 25 years old ka na ba? Wala kapa bang syota? O ni minsan dikapa nagkakasyota? Ikaw nalang ba ang dipa nagkakasyota sa barkada niyo? Nang nainis ka sa mga kaibigan mo dahil pinagseselos kanila sa mga syota nila ay nakapangako ka n...