Chapter 25

30 1 0
                                    

Ricel's Pov:

Diko alam kung bakit ang tahimik-tahimik nitong kasama ko. Basta ako im so happy dahil finally makikita ko na ang cherry blossom sa wakas. Ito yong isa sa wish ko.

" It will take time?" Tanong ko sa driver.

" Ahm yes maam we will travel for 30 minutes to be on the  famous cherry blossom". Sagot nito.

Tumango lang ako at agad na tiningnan ang aking cellphone . Dahil malayo parin naman ang aming pupuntahan. Tahimik ko lang tinitingnan ang mga picture ko sa cp ko ng magsalita si Humphrey.

" Ano ang tinitingnan mo?". Tanong niya sa akin.

" Tumitingin lang ako sa mga larawan ko sa gallery sa Cp ko sir. Ang dami ko na kasing picture na naka save dito sa phone ko. Need ko ng magdelete sir." Sagot ko dito.

" Ah". Yon lang ang sinagot niya.

Tapos kinuha ang cellphone niya . Ang sosyal talaga ng cellphone niya dahil apple ang brand nito at for sure ang mahal at sobrang ganda ng kuha nito. Tulad ng kuha nitong sa aming larawan na inapload niya.

Nakita ko na tumingin ito sa akin at hindi ko alam kung namamalikmata ba ako. Dahil sa nakita ko na namula ito at umiwas ng tingin sa akin. Nangunot ang noo ko sa ginawa niya. Kaya tumahimik nalang ako. Hanggang sa dumating na kami.

" Nandito na tayo!". Sabi niya sa akin.

" Ah ". Sagot ko at inayos ang sarili ko

Agad na bumaba ako sa aming sinasakyan at sinundan ko si Humphrey. Hanggang sa nakita ko ang naggagandahang cherry blossom. Nanlaki ang mata ko at umawang ang mga bibig ko dahil sa nakita kong nag gagandahang mga cherry blossom tree.

" Wow ang ganda !". Sabi ko at agad na tinakbo ang isang cherry blossom tree at inopen ko ang aking kamera sa selpon ko at pinicturan ko to. Agad na natuwa ako. Bawal na galawin ito.

" You want me to take you a picture". Biglang tanong ni Humphrey.

" Ahm okey lang ba sir? Nakakahiya naman sayo". Sabi ko.

" Its okey kaysa mahihirapan kang magselfie". Sagot nito.

Tumango naman ako at agad na pumunta ako sa ilalim ng cherry blossom tree at ngumiti ako sa kamera na hawak ni Humphrey.

" Okey 123 say cheeze!". Sabi nito.

Kaya todo ngiti ako. Binigay ko ang pinaka magandang ngiti ko.

" Okey another post !". Sabi niya .

Kaya ibang post naman ang ginawa ko. Hanggang sa ang dami kong picture na kuha niya.

" Ikaw naman sir!". Sabi ko sa kaniya.

" Wag na." Tanggi niya.

" Naku hindi pwede . Dapat kayo din sir magpapicture dito. " sabi ko at pumunta sa harapan niya.

" Hindi ako mahilig . Im okey to be your photographer". Sabi niya.

" Naku hindi puwede". Sagot ko at hinawakan ang kanyang kamay at hinila siya.

" Sige na sir magpapicture na kayo." Sabi ko at hinila siya.

" No okey na ako na wala." Tanggi nito sa akin. Pero hindi ako pumayag.

" No sige na". Sabi ko . Nagtatalo kami ng may nagsalita.

" Ahm guys i can take you photos if you like" . Biglang sabi nito . Isang babae na japon na namamasyal din.

" Ahm ". Hindi alam kung ano ang isasagot ko.

" I can take you both pictures . If thats okey . I saw thar you have hard time to debate whos gonna take a picture. So im volunter my self  to take the two of you a picture in the cherry blossom tree". Sabi nito.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 28, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Oh So Hot Fake BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon