Chapter 5

209 7 2
                                    

Hi guys I'm back and I'm just wanna say thank you so much as in so so so much for supporting my oh so hot fake boyfriend . This story reach 400 readers already and 74 votes . Guys I'm so happy and over whelm with all your support . By the way this chapter is my favorite scene Hope you like it .

His "my boyfriend "daw?

Ricel's POV:

Wah ang gwapo talaga ng lalaking yon....ngumiti pa ito sa akin . Di ako makatulog dahil iniisip ko ang gwapong lalaki na nakita ko kanena. Wah ang gwapo talaga niya . Ganon kasi ang type ko ay yong chinito, maputi at matangkad.......Wah ang gwapo niya graveh laglag yong panty at bra ko kanena. Graveh my gosh at ngumiti pah siya sa akin. Oh god siya na ba ang lalaki na ibibigay mo sakin god......? Wah sana sumagot ka dahil god tatangapin ko with open arms at wah naiisip ko tuloy ang lalaking epal na dahilan kong bakit nawala ang p hilhealth card ko huhuhuhu. Patay ako nito sa ate ko huhuhuhu. Kung hindi lang sa epal nalalaki nayon ay diyon mawawala.( while nageemote ako ay tumunog ang cp ko . Kinuha ko ito pagtingin ko kung sino ang caller ay si Sheryl one of my oh so called friends.)

" Oh Sheryl anong atin?"

" Uy nakalimutan mo nah ? This Sunday is joy birthday, and remember you awe as a surprise remember". Sabi niya at parang nawalan ako ng energy dahil sa sinabi niya. Nakalimutan kong manyayari ito. My gosh naman god.

" Ah .....e****h ". Diko mahanap ang sasabihin ko.

Flashback:

Uie cel kaw nalang walang jowa dito oh.....turo ni Sheryl sakin. Kumain kami ngayon. Benyag kasi ni baby Zykle anak ni joy isa sa mga oh so called friends ko. Kasama naman namin ang mga boyfriend nila. Si Princess na nagtratrabaho sa munisipyo nila sa elsalvador as accounting clerk at engr. ang boyfriend niya na may itsura naman. Si Sheryl na isang manager sa isang sikat na food chain at police ang boyfriend . Si Resanie na isang office staff sa isang sikat na automobile company at ang boyfriend ay isang manager sa sikat na bank . Si joy who happily married kay JM na isang mechanical engineer sa isang automotive company. Ako naman nganga walang maipagmamalaki . Kaya I fell so small.

Dahil binubully na nila ako na magkaboyfriend na at nang lahat kami ay maging taken na ay they keep on pestering me . Sos akala nila madaling magkaboyfriend well sa kanila oo pero sakin nako hindi dahil compare sa kanila . They have sexy body at kinis na katawan diko nga alam kong bakit ako naging kaibigan nila. Eh manga sexy at gaganda nila not wonder na gwapo ang mga boylet nila.

Sa inis ko ay nasabi ko na next year sa birthday celebration ni joy . Ipapakilala ko ang boyfriend ko . With confident pa nasabi ko.
End of flashback

Wahuhuhuhuhu nako god patay ako nito huhuhuhu e bubully nanaman nila ako forsure . Ayoko na my goodness nakakasira ng bait.

"Hello cel ? Nandyan kapa? Basta cel ha yong promise mo . Wagmong kakalimutan were very excited na cel. O sige cel eend call ko na . Bye".

My Oh So Hot Fake BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon