Chapter 12

20 0 0
                                    

Its a " Yes! "

Ricel's Pov:

Ang cute ng mama ni mokong.  Yeah that was the name his mom called him.  Hahahaha ang cute ng mommy niya.  Kahit nasaktan ako kanina dahil narinig ko siyang sinabi na i was nothing for him.  Outch talaga naiiyak na ako grabeh. 

Buti nalang magaling itong mag to the rescue ang mommy niya.  Nasa bathroom na ako at naliligo nah.  I look at my body.  Napatitig ako sa lips ko at narealize ko na. Wala na ang first kiss ko wah.  Nakuha pa ng fake boyfriend ko wah yaks.  Oh my g may ganon pala ang feelings may ka lips-lips it feels heaven wah akoie na hohorny wahhhhh. Diko siya boyfriend at nakipagtukaan ako sa kanya.  Pero atleast gwapo siya okey nayon. 

Ang bait ng mama niya binilhan talaga ako ng damit wah sobrang nakakahiya talaga ang ginawa ko.  Naghalf bath lang ako dahil masakit pa ang ulo ko dahil may sugat ang noo ko at wah ang sexy ng dress litaw ang umbok ng dibdib ko.  Nakakahiyang lumabas pero kailangan ko nang umuwi.

Pagkalabas ko ay narinig kong nagtatalo ang magina.  Na shock ako ng magsalita si maam helen na she like me.  Pero nang lumo ako sa sagot ni mokong ang sinabi nito na he dont like me. Tamah nga ako na womanizer siya at mahilig siyang magkama ng mga babae.  Hindi uso ang pagibig sa kanya.

Well gwapo naman siya.  Marami talagang magkakarandarapa sa kanya. Nasaktan ako sa sinabi niya na kung magseryoso siya sa isang babae ay sure siya na hindi sa katulad ko.  Dahil hindi ang katulad ko ang magugustohan niya.  Mga mala victoria secret model ang tipo niya.

Habang napipigilan ko pa ang pagkawala ng luha ko sa mata ay nagsalita na ako . Nagtanong ako kung anong nangyayari sa kanilang dalawa.  Kahit alam ko naman kong ano ang pinagaawayan nila.

Humphrey"s Pov:

My mom is really weird  at napaka childish at kung ano-ano nalang ang sinasabi niya about begging girl.  Anong like ko siya?  Hindi talaga manyayari yon.  Hindi ko siya type.  Di ko siya like totoo talaga na di ang katulad niya ang tipo ko sa babae. ( what about the kiss kanina bakit mo yon ginawa sabi ng utak ko).  Na tempt lang ako.  Thats it wala sa kukuti ng childish mom ko.

Pero bahala siya na isipin niya.  Basta ako hindi as in NO.  Im really sure with it bakit ganito itong nararamdaman ko ngayon.  When i saw her wearing feated dress nakita ang umbok ng dibdib nya. Inaamin ko na bagay ang sinuot niya.  Siya ang tamang differentiate ng tamsi.  Mataba siya pero may curve parin ang kurba ng katawan niya. Magaling talagang pumili ng damit si mommy.
Nakita kong tumabi ito kay mommy at nag thank you.

" Maam thank you po dito. Babayaran ko po wait lang po at kukunin ko po ang bayad ko". Tatayo na sana ito ng pigilan siya ni mommy. 

" Wag na iha gift ko na yan sayo. Siyaka iha kain tayo sa labas.  Gusto kitang makilala  !". Sabi ni mommy at hinila niya ito patayo. 

" Me paano ako!? ". (Nagpout ako).

" Kumain ka magisa mo " Sabi niya.

" Okey fine! ".

Before siya umalis ay kinuha ni begging girl ang bag niya at di manlang ako tiningnan at nagmamadali ng lumabas kasama ang mommy ko. 

Helen's pov:

Maganda naman si Ricel eh tanga o nasa indenial stage pa ang mokong kong anak.  So kung ayaw niyang magsabi ng totoo eh di gumawa ng bonggang paraan.  Sana pumayag siya.

Please help me God !. Well sisimulan ko muna sa pagtatanong sa buhay meron siya.  Niyaya ko ito sa isang exclusive restaurant alam kong masakit pa ang ulo nito kaya nagorder ako ng mainit na sabaw for headache at marami pang iba. 

My Oh So Hot Fake BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon