Chapter 15

18 0 0
                                    

Malling at nice to meet you!

Ricel's Pov:

Nandito ako ngayon sa MOA.  Yes sa mall of asia magisa lang ako.  Im wearing shorts.  Di naman ito super iksi.  Sakto lang at nag spaghetti ako na medyo kita ang cleavage sabi kasi ni maam Helen.  Yon ang susuotin ko para pagmagfifit ako ng mga damit na bibilhin ko ay madaling mahubad at nag doll shoes ako na terno sa red short ko.  Nilugay ko ang buhok ko.  First time ko dito sa MOA ang laki nito. 

Kaya hindi ko alam kung saan ako pupunta. Tatawag lang daw ako kay manong kanor kung magpapakuha na ako. Yong kumuha sa akin kanina.

Todo selfie ang ginawa ko dito.  Nababagohan parin ako sa sarili ko dahil wala na talaga akong pimples ang kinis-kinis na ng mukha ko at nawala na yong layer-layer na bilbil ko at pati peklat ko sa paa wala na.

Naging 38-25-39 na ang vital stat ko.  Ang seksi ko na.  Dibdib ko palang ulam na eh hahaha.  So thankful ako sa Luke company lalong-lalo na kay madam helen.

Nasa botique ako ngayon.  Naghahanap ako ng business attire.  Sabi kasi sa akin ni maam Helen that i should be wearing daring but still formal. Kaya naloka ako kung anong klaseng damit ang tinutukoy niya.

Until 20 minutes ay may nakita na ako.  Isang black pencil at tube na white at bolero na pang business outfits.  Agad kotong sinukat at nagandahan ako sa anyo ko. May kita na konti sa cleavage ko . Hindi naman siya malaswa. May ibang style na kinuha ko na din.  I have 10 pairs na.  Ang dami na nito good for 2 weeks. Since 5 days lang ang  working days namin.

Bumili narin ako ng 10 pairs of shoes. Na may ibat ibang kulay.  Grabeh ng magbayad na ako ay sobrang nagulat ako sa presyo ng binili kong mga damit at sapatos.  200,000 ang presyo nito.  Nakita ko naman na namangha ang babae sa binigay ko na card.  Diko alam kong bakit.  May tinanong sila sakin. Kung ako bah si Ricel Yanan. Sinagot  ko naman na yes tapos binigay ko ang Id ko sa Luke company namangha naman sila at agad na ni swipe ang gold card na dala ko.  Ang galing talaga.  Ang swerte talagang makapasok sa Luke company.

Darren Pov:

Nandito ako sa mall of Asia ngayon.  I just want to feel good at maghanap ng chicks well ano pangaba isang dakila nga kaming womanizer dibah.  Im here sa isang coffee shop ako lang magisa dahil busy ang apat kong womanizee friends diko alam kong anong pinagbubusyhan basta ako im here to find a girl na masosolo mamayang gabi.

Puro pa cute ang mga babae dito pero diko sila type eh i want to find someone better yong puwede akong ma fall.  Naisip ko kasing 20 years old na ako.  Im turning 21 nah next month at binata na ako eh.  I mean di na ko bata wahhahaha.

Well sa totoo lang naisip ko kasi nah magkagf nah kasi uuwi na ang first love /first heartbreak ko at its been 3 years nah noong huling pagkikita namin at sobrang sakit non dahil hiniwalayan ako at pinagpalit sa isang matandang mayamam na madaling mamatay.  Tapos ngayon she wants me back dahil patay na ang m4 niya.  Well NOWAY na makikipagbalikan ako sa kanya. Patay na patay man ako sa kanya noon well hindi na ngayon. Nakapag move on na ako at hindi na ako katulad noon na napaikot niya.

Nakaupo ako ngayon sa isang coffee shop at nakatingin-tingin sa paligid.  Nang nahagip ko ang babaeng dimagkamayaw sa pagdala ng mga shopping bags at halatang mamahalin ang mga ito.  Napatingin ako sa sexying katawan nito.

She was wearing a red shorts at sexy spaghetti . Nakaupo na siya ngayon . May kausap siya sa kanyang cellphone at maganda naman siya hindi nga lang katangosan ang ilong niya. 

Nagorder siya sa waiter.  Kung saan kahit ang waiter ay nakatitig sa kanya. Parang naninilip dahil may pagkasavior ako. Lumapit na ako sa upoan nito at umupo sa kaharap na upoan niya.

My Oh So Hot Fake BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon