Chapter 4

222 10 4
                                    

Sorry guys kong ngayon lang aketch nakapag update . Suppose to be noong wednesday ako magupdte but sad to say . I'm super mega busy with my job. I'm working in a bookkeeping firm . Tapos kung alam niyo about BIR and taxes then you guys will understand na deadline for filling of income tax and employee compensation . So I'm very busy at wala na akong time mag update . So from twice a week ay magiging 1 day update for a week nalang . So guys thank you very much for supporting my story gosh nakaka over whelm talaga na umabot kayong reader ko ng 265 , 64 votes 57 followers and may comments pa na nakakataba ng puso thank you guys. Love u all so this is my update.

Gwapong nilalang

Ricel's POV:

Grabeh ang bigat pala nito ( ang oven na dala ko). Hahahai buti may taxi agad kaya sumakay na ako ang sakit ng balikat ko. Pauwi na ako ng tumunog ang cellphone ko ng tiningnan ko kung sino ang tumatawag sakin . Its my bestie my highschool friend Patricia .

" Dae napatawag ka". Excited kong sagot sa kanya . I just missed this girl so much.

" Yes dae ....i just miss you ". Hyper na sagot niya.( wow talaga sweet talaga ang bestie ko.)

" I miss you too dae . Anong atin dae ? Alam kong may sasabihin ka sa akin. What is it?". Tanong ko

" Dae alam mo naiinis na ako sa puso ko ". Sabi niya na may himig na lungkot.

" Ano? Why? Bakit?". Agad kong sagot sa kanya na nagalala.

" Kasi siya parin ang sinisigaw nitong letcheng puso ko ".

" Hahahai nako dae , until now talagang siya parin ? Naku dae I give you nah may advice . Pero waley parin bah?. Mahabang sagot ko.

" Oo dae kahit alam ko na dapat mag move on na ako. Pero di parin talaga siya nawawala dito sa pesting puso ko". ( alam kong umiiyak na siya ngayon. Basag na kasi ang boses niya.)

" Ai naku as time goes by mawawala din yan dae. Just wait ok . ( sagot ko nakakaawa kasi siya . Hahahai 3 years na kaya . Ng maghiwalay siya ng womanizer ex niya na close friend ko noong elementary. Yeah I have a perv friends pero di nila ako sinasali sa kamanyakan nila. But sad to say my bestie is one of the victim. Kakainis naman kasi pinagsabihan ko na siya na lolokohin lang siya ng ex niya kasi i know him at friend ko pa. Hindi siya nakinig kaya ayan tuloy nasaktan . Naaawa naman ako kasi inlove talaga siya dito.

My Oh So Hot Fake BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon