His Mom Plan and My First kissRicel's Pov:
Na shock ako dahil may babaeng nagsalita at maganda ito. Nagtanong ito kay humphrey na what happen? Dahil dali - dali itong lumapit sa akin at niyakap ako. Nagsosorry ito dahil siya daw ang naghubad sakin.
Wah na shock ako at nanlaki ang mata ko grabeh. Nanlumo ako kasi sobrang bad ko at ang tanga ko pinagsabihan ko ng masasamang salita. Ang anak niya at wah graveh sobrang kahihihan ang natamo ko.
Sinampal ko siya ng paulitulit wah. Di ako makatingin sa kanya ng diretso. Wah kahihiyan ko sobra na wahhhhhh. I want to be invisible na wahhhhhh nakakahiya. Lupa lamonin mo na ako. Diko alam ang gagawin ko.
" Ah mam...... " ( diko alam ang sasabihin ko).
" Ah h-ummphrey ". Nauutal ko na sabi ko. Diko siya tinitingnan . Pero i need to say something. Kaya nilakasan ko ang loob ko.
" Sorry ". Sabay smile sa kanya at tingin. Pagtingin ko naka pokerface lang siya sakin at pulang pula ang pisngi niya.
Diko alam ang gagawin ko kaya tumayo ako at bahala na kung ano ang gagawin ko. Gagawin ko nalang ang ginagawa ko sa pinsan ko. Kaya i hug him. Ganito kasi ang ginagawa ko sa pinsan ko kapag nagsosorry ako. Effective sa kanila. Baka effective din sa kanya. I hug him tightly. Tapos nagsimula ng magsalita.
" Hindi ko alam kung paano ako magsosorry sayo. Eh.... Im sorry talaga. Wala na ako sa sarili ko ng pagmulat ko wala na akong saplot at nakita kita. So naisip ko na sinamantalahan mo ako. Pero i admit then na tanga ako kasi sino ba ang gagawa sa akin at ikaw na gwapo, matcho, at hot. Papatol sakin its impossible" . Hinigpitan ko ang pagyakap ko sa kanya at wala akong underwear kumot lang ang nakatakip saking katawan. I feel na yumakap siya sakin.
Kamay ko na nasa leeg niya at ang mukha ko. While im talking nasa side ng ulo niya. Diko hinahayaan na makita ang mukha niya na lumingon sakin dahil nahihiya ako.
" Sorry talaga bobo kasi ako eh. Kaya walang magkagusto sakin sorry nahhh. Ahm yong pagsampal ko sayo. Diko nabilang. Kung ilang beses na nasampal kita. Kaya wala naman akong dalang pera. Sana okey nasayo itong gagawin ko. Wag ka sanang magalit. "
Bahala na kakapalan ko na ang mukha ko. Bahala na kung nadiyan ang mama niya. I will do this humarap ako sa kanya at 4 inches away ang mukha ko sa kanya. Nakita ko na nasa state of wondering siya. So i gather all my kapal mok . I cup his face and i suddenly kiss his right cheeks and every word i said ay katumbas ng halik.
Right cheeks : Im - (kiss) sorry( kiss) handsome (kiss )face (kiss) im (kiss) so (kiss )dump (kiss ) i (kiss) slap (kiss) you (kiss).
Left cheeks: Im (kiss) really (kiss) sorry (kiss) please (kiss) forgive (kiss) me (kiss) so (kiss) please (kiss) me (kiss) im (kiss) really (kiss) sorry (kiss). At ang kinagulat ko ay when i try to look at his face. Para tingnan kung okey na siya sa ginawa ko ay pagharap ko ay nagsalita siya.
" Your idiot. Woman your sorry was already forgiven but its not enough. ". Sabi niya at nashock ako sa kanyang ginawa.
He kiss me in my lips at diko alam ang gagawin ko. Ito kaya ang first kiss ko wah mama and papa wala na ang first kiss ko. It was long passionate kiss. He bite my upper lip then my lower lip. I was tempt to kiss him back. So i do the same way. Gusto ko narin. He enter his tongue at para kaming nageespadahan. Nagmomoan na ako the same with him. Natangal lang ang paglips to lips namin ng maymagsalita.
" Ahm guys. I have to go. Ang busy niyo naman eh. " Ngayon ko lang narealize na nadito pala ang mommy niya. Grabeh nakakahiya.
Humphrey pov:
BINABASA MO ANG
My Oh So Hot Fake Boyfriend
HumorGanito ka ba?NBSB ? 25 years old ka na ba? Wala kapa bang syota? O ni minsan dikapa nagkakasyota? Ikaw nalang ba ang dipa nagkakasyota sa barkada niyo? Nang nainis ka sa mga kaibigan mo dahil pinagseselos kanila sa mga syota nila ay nakapangako ka n...