(STEPHEN POV)
I'm Stephen Dy. 19 years old. I just came back from US a few days ago. Actually dito talaga ako sa Philippines nag aral ng Elementary pero I was kicked out when I was Grade 6 dahil na din sa mga pakikipag basag ulo ko.
But I have the brains and most especially the looks. My family owns a Real State Company both here and in the US and marami pang businesses.
I'm also a model back in the US. Bumalik lang ako dito sa Philippines dahil once again, kicked out ako sa University na pinapasukan ko sa US. Buti na lang malakas ng kapit ng parents ko sa University na papasukan ko. Nag invest sila sa University na yun para lang makapasok ako.
Enough of the get-to-know-me part.
Nandito ako ngayon sa condo ko, drinking wine. It's 6 am. and kakauwi ko pa lang kaninang 5 am. galing sa Bar.
Hanggang ngayon I'm really pissed of what happened to my car a while ago. FUCK THAT BASTARD!
Of all the things na masisira , yung car ko pa ang nadiskitahan. ANG KATANGAHAN KO PA EH DI KO NAKUHA YUNG PLATE NO. NG KOTSE.
Pero,
Tandang tanda ko ang mukha nung lalakeng nakabasag ng headlights ng kotse ko.
"You'll pay for what you did." Then I took a sip of wine.
His face keeps on popping on my mind.
"I think I saw him before. But I don't know where and when."
This question bothers me a lot.
I went down to check my car. Habang tinitignan ko to may napansin akong lace ng ID na nasa may paanan ng kotse ko at nakabuhol sa gulong nito. I then checked kung ano yun. Ito ata yung kanina pang tunog ng tunog habang nagddrive ako.
I then pulled it out, nakita ko nga na sa isang sikat na University ang nakaprint sa lanyard na to' I then checked kung kanino ito.
I smirked.
"Well, Well, Well I guess the odds are in my favor. Mukhang kilala na natin ang salarin sa bumasag ng Headlights mo Ace (referring to the car). See you when I see you KURT MENDEZ."
----------------------------------------------------------------------
V O T E
C O M M E N T
F O L L O W
-MISTER ANDROGYNOUS ❤
BINABASA MO ANG
THE FALL CHRONICLES
RomanceTHE FALL CHRONICLES: Lahat naman tayo naghahanap ng ating #HappilyEverAfter, tama ba? Pero sa mundong kinagagalawan ng mga Bisexual eh tunay bang may #HappilyEverAfter? This is not an ordinary story. Madaming twists madaming turn of events. Let's FA...