NOTE: Kath, Keith, Kyle, Gabriel, Christine and Tristan on the Multimedia Section
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
(TRISTAN POV)
Taraaaaaay. May POV ako. Thanks Author.
Anyways. I'm Tristan. 19 y.o. BS-Management also. OO na, I'm GAY. Pake niyo ba. Pero hindi ako nagccross dress. Gets? Ok going back.
Nandito kami ngayon sa Lobby waiting for Princess Kurt. Ako na ang magpapakilala sa barkada namin. 8 kami lahat dito, Me, Kurt, and kambal na sina Kyle (GIRL) and Keith (BOY), Kath De la Vega (18 y.o, ang kaagaw ko sa korona, sumasali kasi yan sa mga Beauty Con and aspiring Miss Universe yang Gaga na yan pero baliw din yang babae na yan.), Gabriel Monterde (19 years old., ang Playboy ng Barkada at ngayon Missing In Action na naman ewan ko ba kung san na naman napadpad yan. Baka naghuhunting ng mga magagandang Freshmen, Christine Lee (18 y.o, yan naman ang isa ring kaagaw ko sa kagandahan pero di sya sumasali sa mga Beauty Con kasi focused siya sa studies.) and lastly James Herrera napakilala na din naman siya sainyo ni Kurt kaya no need to make pakilala him.
Speaking of the devil, eto na siya papalapit.
"Hi Fafa James!"
"Hi Tris, Hi Kyle, Hi Keith, Hi Kath, Hi Christine, asan si Gab?"
"Hay nako, naglilibot libot na naman yun umaawra." sabi ni Kath habang nakaupo pero nakabukaka.
"Teh, di ka naman naka skirt noh? -__- Pinagtitinginan ka na?"
"Paki ba nila? Inggit sila? E di gayahin nila."- Kath
"Tss. Lesbo"
Umupo sa tabi ko si James.
"Ehem, I think may nakaligtaan kang igreet." tugon ko kay James.
Tinignan niya ako.
"Uhm si Kurt nandito na ba?" bulong niya sakin.
"Wala pa. Ewan ko ba kung asan na yan, alam mo naman yan palaging late di ka na nasan---"
Di ko na natapos ang sinasabi ko ng may biglang lumapit samin na lalaki at tila hinihingal.
"Sensya na late ako, grabe ang traffic."
O_______________________________O <----- KAMI
"KURT?!!!!!!"
"Bakit?"
"MYGAWD! KURT IKAW BA YAN?!! ANG GWAPO MOOO!"-Kath , sabay cling niya kay Kurt ta parang tarsier.
BINABASA MO ANG
THE FALL CHRONICLES
RomanceTHE FALL CHRONICLES: Lahat naman tayo naghahanap ng ating #HappilyEverAfter, tama ba? Pero sa mundong kinagagalawan ng mga Bisexual eh tunay bang may #HappilyEverAfter? This is not an ordinary story. Madaming twists madaming turn of events. Let's FA...