25TH FALL (PART 2): Always on my mind

129 7 2
                                    

STEPHEN POV

.

Dinala ko na si Kurt sa backstage at pinaupo siya sa upuan at binigyan ng tubig.

.

"Hey Kurt, uy ok ka lang?" binigyan ko siya ng tubig.

.

Tinignan niya ako at ngumiti. "Oo naman ok lang ako.". Lokohin mo lelang mo I know you're not ok.

.

"Look where you're going nextime. Tss." Di na siya umimik at nakayuko na lang.

.

"OH MY GOD KURT!" pumasok sa kwarto si Tristan.

.

"Walanghiyang babae yan lakas magdala ng kape ngayong gabi akala mo naman eh mag aalmusal." wala parin siyang imik.

.

Di ko inaasahang pumasok sa kwarto si Maze at inakbayan si Kurt. Tss. Show off -.-

"Kurt are you ok?"

.

"Ok ba siya sa ganyang lagay?" sagot ko sakanya.

.

"I'm not talking to you Stephen."- Maze

.

"Kalma lang kayo." saway ni Tristan.

.

Pumasok na rin yung mga bandmates ni Kurt. Agad tumayo ni Kurt .

.

"Sorry Guys if this happened. I'm gonna take responsibility for this."

.

"Ok lang Kurt keysa naman pagtawanan ka sa labas. Maiintindihan naman ata ni Sir"

.

"I'm really really sorry." halos maluha na itong si Kurt.

.

"What's your decision Kurt?" tanong ni Maze.

.

Nag iisip pa ng isasago si Kurt. Tss ano ba naman yan!

.

"Tuloy sila sa pagperform nila."

.

"Stephen." nakatingin siya sakin.

.

"Tuloy kayo sa pagperform. Ako na bahala."

.

"Stephen were serious here." - Maze

.

"Akala mo ba nagbibiro ako?" tinignan ko na lang ng masama si Maze. Wala ngang maitulong eh.

.

"Mr. Fuentes, pinapatawag na po kayo magsisimula na po next band." wika ng isa sa mga production staff.

.

"Coming.", " Stephen are you really sure na magpeperform pa sila?"

.

"Yeah and I think you should go." putres umalis ka na nga Maze!

.

Bago siya umalis NIYAKAP NIYA SI MENDEZ. Hutaena talaga! Grabe pang drama. Umalis na siya ng tuluyan.

THE FALL CHRONICLESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon