KURT POV
.
OF ALL PEOPLE NA MAYAYAKAP KO SIYA PA TALAGA! SIYA NGA! AT TAKE NOTE ANG DAMI PANG MGA MATA NA NAKATINGIN SAMIN! EPIC! SINO PA NGA BA ANG NASA HARAP KO AT NAYAKAP KO? E DI SI STEPHEN!
.
Tinignan ko si Stephen, nakatingin siya sa ibang direction at teka bakit namumula yung mokong?! TEKA ERASE ERASE! Bumitaw agad ako sa yakap ko sakanya. Gumana ang mga brain cells ko that time at nakaisip ako ng palusot!
.
"Ah hehehehe. Akala ko kasi si ano, Hehehe. Si Kath. Hehehe. Ano kasi uhm ano. Hehehehe." wala na ako maisip na irarason, Hehehe. Sige una na ako." naglakad na nga ako papalayo sakanila. Kung pwede lang kidlatan na ako sa sobrang hiya! T_T
.
Dumiretso ako sa cafeteria. Sumusunod pala sakin sina Tristan at Kath. Naupo ako sa isang table dun at tinakpan ko ang mga mukha ko ng kamay ko, feeling ko namumula na ako sa hiya. Naramdaman ko na lang na may umupo rin sa tabi ko.
.
"PARA SAN YUNG YAKAP NA YUN HA?" Tristan
.
"Pwede ba Tristan tigilan mo ako kung ayaw mo magmumog ng ngipin!"
.
"Ay taraaay."- Tristan
.
"Pero seryoso Kurt, para san yun? Naramdaman mo ba abs ni Stephen? Ha? Eeeeeeh."
.
"Ikaw may kasalanan Kath!"
.
"Anooooo?! BAKIT AKO?!"
.
"Akala ko ikaw yung kayakap ko, BA'T KA BA KASI LUMIPAT NG PWESTO?!"
.
"Excuse me, tulakan kaya kanina kaya napaatras na lang ako. Di naman namin expected na nandun si Stephen eh. Pero friend ang swerte mo. Waaaaaaah!" tili ng tili itong si Kath na parang ewan!
.
Pinabayaan ko na lang sila sa mga pinagsasabi nila. -.-
--------------------
-TUESDAY-
.
Yung Showcase pala is sa Friday na. 4 days from now. Nakilala ko na din yung mga bandmates ko kanina and we decided na mamaya na ang start ng practice namin. Atleast may palusot ako kay Dy kapag mayiuutos siya. HAHAHAHA.
.
"Tss. You're freaking crazy." - Stephen. As usual seatmate ko siya. At kakatapos pa lang ng last subject namin.
.
"WHAT- E - VAH!" pang asar ko sakanya.
.
"Dork. May ipapabili pala ako sayo mamaya."
.
"I can't."
.
"What do you mean you can't?"
.
"I can't. Di ako pwede. DI-AKO-PWEDE?"
.
"And why? Do I have to remind you that you have a debt to pay me and you must take orders from me?"
BINABASA MO ANG
THE FALL CHRONICLES
RomanceTHE FALL CHRONICLES: Lahat naman tayo naghahanap ng ating #HappilyEverAfter, tama ba? Pero sa mundong kinagagalawan ng mga Bisexual eh tunay bang may #HappilyEverAfter? This is not an ordinary story. Madaming twists madaming turn of events. Let's FA...