(KURT POV)
Nabigla ako sa nakita ko. Isang letter siya galing sa Scholarship Program ko. Gusto nilang magreport ako sa office nila after school. Regarding daw sa Scholarship ko. Akala ko kung ano na. Kailangan ko sila imeet after class. And nandito na din address ng office nila.
Naupo na lang ako sa aking upuan and tumingala habang nakapikit. Ng buksan ko ang mata ko.
"Ehem. Sino yung kasama mo? Jowa mo?" – Tristan
"AY PTA! TRISTAN DON'T SNEAK UP ON ME LIKE THAT!"
"RT ah." Tumabi na lang siya sakin.
"Pero seriously ma friend sino yun? Owa mo?" – Tristan
"Da fck Tristan would you please keep it down. Baka may makarinig sayo."
"So totoo nga?!"
"NO! Jeez. Ang dumi ng utak mo. I just came across him a while ago. We just talked for a while that's all."
"Ooooooh really? Kaya pala ang sama ng tingin kanina ni Fafa James."
"The hell I care Tris." Saktong pumasok na Prof namin.
The whole period may hinahanap ako. Sino? E di yung anak ni Satanas. Pero BUTI NA LANG! AS IN BUTI NA LANG! WALA SIYA. SIGURO KINARMA NA YUN. *insert Kris Aquino's laugh*
After class. Nag ayos na ako ng mga gamit ko for the appointment ko sa Scholarship ko. It's 5 PM. pero medyo madilim na. I went to the Parking Lot kasi andun kotse ko.
Nasa tapat na ako ng kotse ko ng may isang van na itim na tumigil sa harap ko. Bumaba ditto ang dalawang lalake na nakatakip ang mukha.
"SINO KAYO?!"
"Sumama ka na lang samin kung ayaw mo masaktan!"
"TAENA! WALA NA BA KAYONG IBANG LINYA PWERA DIYAN?!"
Kukunin ko na sana ang baseball bat ko sa kotse ng bigla na lang may tinakip sila sa bibig ko, and nakatulog na lang ako.
"Ugh. Asan ako?" I woke up with a woozy feeling. Nasa isang kwarto ako. All black ang set up. nakaupo ako sa isang upuan with my hands all tied up sa likod. And kaharap ko ang isang malaking table and may swivel chair sa dulo nito at nakatalikod ito sakin.
"NASAN AKO?!"
May narinig na lang akong tawa mula sa kinaroroonan ng swivel chair. At nang humarap ito..
"IKAW NA NAMAN!???"
BINABASA MO ANG
THE FALL CHRONICLES
RomanceTHE FALL CHRONICLES: Lahat naman tayo naghahanap ng ating #HappilyEverAfter, tama ba? Pero sa mundong kinagagalawan ng mga Bisexual eh tunay bang may #HappilyEverAfter? This is not an ordinary story. Madaming twists madaming turn of events. Let's FA...