(STEPHEN POV)
HE'S GAY. That's for sure. Wala na siyang kawala. And I have a plan for my revenge on that Fag. Kitang-kita naman sa expression niya kanina na bakla siya eh. He thought I was gonna kiss him. THE EFF?! Habang naiisip ko yun tumatayo mga balahibo ko. Jeez. I'll make his life miserable. NEVER MESS WITH STEPHEN DY.
.
.
I went to the Parking Lot to change my undershirt when I saw something interesting. Akalain mo ba naman? Hahaha. Di kita tatantanan Mendez.
.
.
(KURT POV)
.
.
Grabe ah. Grabeeeeeee. ANG SAYA NAMAN NG SALUBONG NG FIRST DAY OF CLASSES SAKIN! GRABEEEEEE! -.- Kakatapos pa lang ng last subject namin and I'm packing my things already.
.
.
"Kurt antayin ka na lang namin sa may Student's Lounge ah." - Gab
.
.
"Ok sure." Lumabas na sila and sumunod na ibang kaklase namin.
.
.
TAK!
.
.
May naglagay ng metal na bagay sa arm chair ko, parang isang turnilyong malaki. Tinignan ko kung sino ang naglagay. Di na ako nashock. Sino pa ba e di yung DYmunyu.
.
.
"ANO NA NAMAN YAN?!"
.
.
"Just a remembrance for you. You'll need that." lumapit siya sakin at linapit ang kanyang mga labi sa tenga ko sabay sabi ng "TRUST ME."
.
.
It gave me chills and once again andun na naman yung feeling na di ako makagalaw and tulala lang. He then looked at me and kinindatan ako. Then he walked towards the door and left.
.
.
"WALANGHIYA KA TALAGA!" Kinuha ko yung metal thingy at binato ko siya pero di naman siya natamaan -.- Leche! Nagmadali na lang ako lumabas kasi ako na lang tao dito. Pumunta na ako sa Student's Lounge kung saan andun ang barkada.
.
.
"What's the purpose of your face?" -Tristan
.
.
"Tigilan mo ako Tristan blackeye-an kita diyan."
.
.
"Nuxx. Lalake siya oh. *insert Kris Aquino's laugh*"
.
.
"Tss." Naupo ako sa tabi ni Gab. Lahat hawak ang phone and tinignan ko kung ano ang mga ginagawa. Ayown. NagcoCOLOR SWITCH -.- Pero parang may kulang. James and Hershey -.-
BINABASA MO ANG
THE FALL CHRONICLES
RomanceTHE FALL CHRONICLES: Lahat naman tayo naghahanap ng ating #HappilyEverAfter, tama ba? Pero sa mundong kinagagalawan ng mga Bisexual eh tunay bang may #HappilyEverAfter? This is not an ordinary story. Madaming twists madaming turn of events. Let's FA...