23RD Fall: #KurPhen

64 4 0
                                    


KURT POV

"What?"

.

T-teka teka teka. Ano ulit sinabi ko? Pucha? I like you?! BWISIT LUTANG NA NAMAN AKO. NAKAKAHIYAAAAAAAAAAA!

.

"Ah ano, Sabi ko I like ano I like yung drinks kanina. Hehehe. Sarap ah."

.

Sana benta yung palusot ko. Pooh-cha! Pahiya ako kay Maze T_T .

.

"Uhm ok, sabi mo eh. :D "

.

"Nakita mo pala si Gino? Kanina ko pa hinahanap eh."

.

"Ou pala, sabi niya nauna na siya may susunduin pa daw siya. Ako na lang daw magsabi sayo."

.

"Aaah sige salamat Maze."

No choice magcocommute ako pauwi.

.

"Nga pala Maze, ngayon ba ok na kayo ni Stephen?"

.

"Hmmm. Di ko din masabi Kurt eh. Medyo malabo. But I'm open for reconciliation naman. Kahit papano may pinagsamahan naman kami ni Stephen eh."

.

Aaaaaw Maze, why so mabait? :3 <3

.

"Ang bait mo naman Maze"

.

"Sus mambola ka rin Kurt." Ginulo niya buhok ko tapos ngumiti siya. Juicecolored nakakalaglag panty talaga ang ngiti niya. <3

*Riiiiiiiiing* *Riiiiiiiiiing*

Kath Calling.....

"Sagutin mo na muna yan baka emergency.". Tumango na lang ako at medyo lumayo sakanya ng konti para sagutin tawag ni Kath.

.

Oh Kath. Bakit ka napatawag?

~Heeeey punta ka bukas sa bahay. Nuod tayo movies. Wala sina Mama and Papa umuwi sa Batangas.

Sino kasama manuod?

~The usual, yung barkada sino pa ba?

Tss. Fine, what time?

~Lunch punta na kayo. MAGDALA KA NG FOOOOOOOODS.

Teka bakit ako?----

~Thank you, labyu. BYE!
Hoy Kath!

*****DROP CALL******

Aba! Binabaan talaga ako. Lokaret din. Tss.

.

------------------------------------------------------

*toot*

From: +63928*******

Good Evening Mr. Mendez please meet me and Mr. Dy tomorrow morning and please give me a copy of your report. Thank you.

-------------------------------------------------------

Isa pa tong si Sir eh -.- Wala pa naman sakin yung file ng report namin ni Dy. Kailangan ko tawagan siya.

THE FALL CHRONICLESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon