NOTE: JAMES AND KURT on the Multimedia Section
-----------------------------------------------------------------
(KURT POV)
"TANG INA NIYAAAAA T_________T AFTER ALL THAT HAPPENED SAKA SIYA NAKIPAGBREAK SAKIN! BAKEEEEEEET?!"
"Tahan na Friend. There's still many fishes in the sea makakahanap ka din."- Tristan
"AGREE!" – Christine
"YEAH TAMA! Tsaka Hello Friend? Gwapo ka din naman. Madali lang naman sayo makahanap ng bago."- Kath
"Taaaaamaaaaaaaaaa!"- Kyle
"Pero masakit parin."
"Tayo na lang kaya friend." – Tristan
"IMMORAL!"
"Ay grabe siya oh -_-" –Tristan
Andito kami sa Bar ng magkakambal na si Kyle and Keith. Kanina pa ako dito nagddrama. Di ko na alam kung ilan na ang nainom ko pero di pa ako nakakaramdam ng pagkalasing o kahit antok, ganito pala talaga ang maheartbroken.
All I can feel now is pain and sadness. Ayoko ng ganito!
Almost 1 am. na din kasi and itong mga kasama ko alam ko may tama na. Lalo na si Tristan. Humahigh preach na yan, nagmamakata na yan paglasing.
We decided na umuwi na. Kanya kanyang dala ng sasakyan, pero pinahatid na lang si Tristan sa kambal. Before I go, I decided muna na umihi sa CR malapit sa may Parking Lot.
Isang cubicle lang ang available and parang may tao pa sa loob. Kaya tumambay na muna ako sa labas habang naghihintay na lumabas yung tao sa loob ng CR, and parang puputok na ang pantog ko.
"Kuya pakibilisan po!" medyo pasigaw kong tugon sa taong nasa CR.
Naupo muna ako sa may labasan ng CR at namulot ng bato bato. Binato bato ko lang yung bato habang nag sesenti. "Ang Bato" BOW!
Kuha ng maliit na bato.
"Walangya ka James!" *tapon*
Kuha ng katamtamang laki ng bato.
"Leche ka, ikaw pa ang may ganang makipagbreak!" *tapon*
Kuha ng medyo malaking bato.
"GAGO KA! DI NA KITA MAHAL! MANLOLOKO KA!" *tapon*
Kuha ng malaking bato
"DI NA KITA MAHAL! DI NA! WAG KA NA ULIT MAGPAPAKITA SAKIN! GAGO KA! KINGINA MOOOOOO!" *tapon*
BOOOOOOGSH!!!
WEEW! WEEW! WEEW! WEEW! WEEW!
"WHAT THE FUCK?!!" Tinignan ko kung ano ang tumunog na parang may nabasag. At nakita ko ang basag na headlights ng isang Ford Ranger, BASAG AS IN DUROG!
Biglang bumukas ang pinto ng CR na nasa likod ko, at isang lalake ang lumabas. Nagkatitigan kami ng lalake na parang matagal na kaming magkakilala.
Pero agad ako nagising sa realidad at agad tumakbo sa kotse ko na katabi lang ng kotse niya. Sumakay agad ako sa kotse ko.
"WHAAAAAT THEEEEE FUUUUUUUCK?????!!!!!!" sigaw ng lalake.
Di ko na ito pinansin at pinaandar na ang dala kong kotse.
Nakita ko pa sa side mirror na nilapitan niya yung kotse at kitang kita na nilagay niya kamay niya sa noo niya at halatang galit na galit sa kung SINO man ang nakabasag ng headlights ng kotse niya.
"HEY BASTARD! COME BACK HERE! YOU'LL PAY FOR THIS!!!!" Sigaw ng lalake.
Di ko na pinansin at tuluyan na ngang pinaandar ang sasakyan ko pauwi. Pagdating ko sa bahay ay agad akong humiga sa kama ko.
"FUCK LIFE. Habulin talaga ata ako ng kamalasan. Tss."
Nakita ko na lang sa taas ng cabinet ko ang stuff toy na binigay sakin ni James nung Monthsary namin. Muling kumawala sa mata ko ang mga luha.
"Lahat ng ito ay isang masamang panaginip lamang. Pag gising ko, kakalimutan ko na ang lahat. LAHAT." at nagtalukbong na lang ako.
Ipinikit ko na ang aking mga mata at tuluyan ng nakatulog.
--------------------------
V O T E
C O M M E N T
F O L L O W
-MISTER ANDROGYNOUS ❤
BINABASA MO ANG
THE FALL CHRONICLES
RomansaTHE FALL CHRONICLES: Lahat naman tayo naghahanap ng ating #HappilyEverAfter, tama ba? Pero sa mundong kinagagalawan ng mga Bisexual eh tunay bang may #HappilyEverAfter? This is not an ordinary story. Madaming twists madaming turn of events. Let's FA...