KURT POV
..
ANO BA TONG NAPASOK KO!? AKO NA ATA ANG PINAKAMALAS NA TAO SA BUONG MUNDO T_________________________T
.
.
TANGINA MO JAMES! BA'T KA PA KASI NAGPAKITA KAHAPON! HINDI SANA MANGYAYARI TO'! KINGINA MO! I SOLD MY SOUL TO A DEVIL. NAKASALALAY DITO ANG REPUTASYON KO AT REPUTASYON NG EX KONG GAGO.
.
.
KAHARAP KO NGAYON SA ISANG LONG TABLE ANG ANAK NG DEMONYO.
.
.
"LET'S GET THIS OVER WITH DEMON."
.
.
"WHAT DID YOU JUST CALL ME?!!"
.
.
"WALA! ANO BA?! PWEDENG PAKIDALIAN KUNG MAY SASABIHIN KA MAN."
.
.
"BAKA GUSTO MO PANG MADAGDAGAN ANG BABAYARAN MO MENDEZ."
.
.
"PAKYU."
.
.
"TSS. SINCE HINDI MO KAYANG BAYARAN ANG UTANG MO!" Talagang may diin sa "bayaran" at "utang".
.
.
"I decided that you become my PERSONAL SECRETARY slash BODYGUARD slash ERRAND BOY. I mean ERRAND GAY."
.
.
I just gave him a dose of my middle finger.
.
.
"Ooooh. Feisty. So everything that I have to say, you must do. Get it?"
..
.
"Pan kung ayaw ko? Aber?"
.
."Hmm let see. Kung ayaw mo eh. Ok lang. But remember." Winagayway niya ang phone niya at pinapakita nga yung pic namin ni James.
.
."BLACKMAILER!"
..
.
"Whatever Mendez."
..
"Sinusumpa kita Dy. Hanggang sa mg apo mo sa alak alakan!"
..
"Oooh. Creepy."
..
"HANGGANG KELAN TONG MGA PAKULO MO HA?!"
.
."FOREVER."
.
."TANGA! WALANG FOREVER!"
..
.
"Fine, let's see. 1 year."
.
."HINDE! 1 month!"
.
."Aba, asa ka. 11 months!"
.
.
"2 months!"
.
.
"9"
.
..
"2 ½"
.
..
"7"
..
.
"2 ¾"
..
"ANG DAYA MONG BAKLA KA! 6 MONTHS. PERIOD! SUBUKAN MONG UMANGAL DADAGDAGAN KO YAN!"
..
"ARE YOU NUTS?! E DI SANA NAGHANAP KA NA LANG NG YAYA!"
..
.
"Ikaw nga yaya di ba? Tss. Bobo."
..
.
"TANGA KA!"
.
..
May inilabas siyang papel.
..
"Here's the contract Mendez. For keeping purposes. Baka hindi ka tumupad sa usapan."
.
BINABASA MO ANG
THE FALL CHRONICLES
RomanceTHE FALL CHRONICLES: Lahat naman tayo naghahanap ng ating #HappilyEverAfter, tama ba? Pero sa mundong kinagagalawan ng mga Bisexual eh tunay bang may #HappilyEverAfter? This is not an ordinary story. Madaming twists madaming turn of events. Let's FA...