marie's POV
namimiss ko na si harvey
mga 2 days na din kami di nagkikita bukas nalang ulit kasi may pasok na so magkikita kami ulit.
hay inlove na ata ako dun napakaromantic kasi at para napaka natursl. Ung bang kinikilig ako sa lahat ng mga bagay na ginagawa nya kahit hindi naman nya intensyon na pakiligin ako kaya napaka natural tignan sa kanya ung panliligaw na ginagawa sa akin. Convincing kumbaga.
maya maya nag ring ung phone ko
harvey<3
calling...
"helow harvey?" pacute kong boses
"hi beautiful princess"
sabi nya sa akin at ako naman tong yakap yakap ng mariin ung unan sa dibdib ko.
kitang kita naman kung gaano ako kilig na kilig sa taong to
"kamusta ka na?"
tanung nya at nagpipigil akong masabi na eto namimiss ka
"ahm ok lang ako ikaw?"
"sakto lang kaso mas ok sana kung nakikita kita"
ayie. kinilig na naman ako dun kaya nagpapapadyak ako sa sofa namin na pinipilit na itago ung tili ko.
kaso napatigil ako ng may panira akong narinig
"brad mamaya ka na tumawag may pag uusapan pa tayo"
Sabi ng isang lalaki sa kabilang linya. Baka kaibigan nya o pinsan na kasama nya sa mga oras na to.
"ahm marie ill call you later my pag uusapan lang kaming case study ng mga ka group ko"
Pagpapa alam nya, mabuti pa tong si harvey hindi napapabayaan ung studies nya talagang he got the looks and intelligence.
hay i cant wait na maging kami na at hopefully sagutin ko sya this week
marcus POV
andito ako ngayon sa isang restaurant, ka date ung new girlfriend ko bale pang apat to na sabay sabay.
ok lang naman daw kasi sa kanila kahit magkakasabay sila basta may relasyon daw kami.
i dont took it seriously talaga, ewan ko ba basta ako never pa ako nanliligaw ung iba nginitian ko palang girlfriend ko na daw agad.
mga babae nga naman sa panahon ngayon di mo na mawari pero bakit si marie parang di tumatalab sa kanya ung charms ko?
sabagay baka sawa na sakin un na immune na dahil magka babata kami diba?
BINABASA MO ANG
Gitara
Teen FictionMagkababata kami, magkasamang tumanda, naging mag bestfriend at kasabay ng paglipas ng panahon unti unti ako nahulog sa kanya. sasaluhin ba nya ako? matututunan kaya nya akong mahalin? Maniniwala kaya sya na ang isang tulad ko ay may karapatan din...