chapter 22

223 4 0
                                    

marcus POV

tinulugan lang ako ni marie kanina.

Ni hindi na kami nakapag usap ulit ng maayos. Ang alam ko lang galit sya at ayaw nya akong makausap ulit.

Kasalanan ko din naman pero mas kasalanan ni sandy .

Hindi kami magkakaganito kung hindi dahil sa kanya.




hay isip ako ng isip kung papaano kami magiging ok

anu ba ang dapat gawin? kailangan ko mag isip ng effective na peace offering

Una nagtingin ako sa youtube tapos google ultimo mga relationship goals thingy bina browse ko na dahil mas madami don pero kailangan kasi talaga makita nya pa din ung sincerity ko kahit wagas na ung peace offering ko.

Sa una ko ngang ginawa kahit sinong babae kikiligin o mapapatawad agad ung isang lalaki pag ginawa un pero sya wala.

Sa pagkakakilala ko kay marie napakababaw lang ng kaligayahan nya dahil madali syang maka appriciate ng mga maliliit na bagay at madali din syang kiligin dahil kahit mga luma ng pelikula ay kinakikiligan pa nya at kahit tapos na ung movie na yun ay may hang over pa ung kilig nya kaya napaka laki talaga ng kasalanang nagawa ko para kay marie dahil di man lang nya napapansin ung mga efforts na ginawa ko.

Nakakalungkot lang din na napakasaya lang namin bago kami umuwi tapos biglang ganito na ung nangyari.


antagal na nga namin di nagpapansinan at palagi nya akong iniiwasan.

nag effort ako pero sablay ung una kong attempt parang hangin lang din ako na hindi nya pinapansin.

matindi yata talaga ung galit sakin nun.

ung sandy kasi na yun eh. waah. nakaka bwisit na.

paglabas ko ng bahay nila marie agad kong pinuntahan si sandy na nasa garden

"you want more kiss baby?"

Sabi nya in seductive voice

"Hoi baby mo muka mo.alam mo di ako mapagpatol sa babae pero ikaw ha alam mo ba kung ano ung naging resulta nung ginawa mo?.galit na galit sakin si marie at kahit anung gawin ko di nya ako mapatawad"

Nag smirk sya

"i thought you like it kaya ka nag respond"

Saka sya naglakad palapit sa akin

"nakita ko lang yung muka ni marie sa muka mo kaya ako napa respond"

Parang nagulat sya sa sinabi ko kaya sya napahinto

"what do you mean by that?"

Tinignan ko lang sya habang naka halukipkip

"akala ko kaya ka lumalapit lapit sakin dahil namiss mo ung friendship natin pero sa ginagawa mo pinaramdam mo lang sakin na may hidden agenda ka"

Which is totoo dahil hindi pakikipag kaibigan ang ginagawa nya kundi pakikipag landian.

"bakit ba gumaganyan ka ha!." sigaw nya

"what is something between you and marie?"

Ayoko ng maglihim wala na akong pake

"i love marie."

Direcho kong sabi sa kanya

"but marcus i love you bumalik ako ng pilipinas para lng makasama ka ulit. Ginawa ko ung makakaya ko para mahalin mo din ako. Napaka manhid mo na di mo maramdaman ung mga efforts ko kaya eto ako na mismo gumawa ng paraan para maramdaman mo malay ko bang nandun si marie and you know marcus i--"

Di ko na sya pinatapos magsalita

"i dont need your excuses"

Saka nya ako hinawakan sa braso

"marcus listen first"

mejo teary eyed pa sya pero dahil nagkaganito kami ni marie wala akong awang nararamdaman for her

"ayoko ng marinig mga paliwanag mo enough na ung mga nangyari And starting today get rid of me. Dont you ever go to our house"

pagkatapos kong sabihin yum naglakad na ako palayo sa kanya at bago pa ako makatatlong hakbang nagsalita muli ako

"and one more thing don't you ever hurt or do something to marie or else i might forget that you're a girl"

Maglalakad na sana ako muli ng sumagot sya


"di ako susuko marcus ill do whatever you want. Ill give you everything even my body,ill make sure that you'll have the best ever sex in your life "

Napangisi lang ako

"pinapababa mo lang lalo yung tingin ko sayo.wag moko itulad sa ibang lalaki"

Saka ako umalis.

Kala nya maaakit ako sa ganun. I meant what I've said. Every word.






Nandito ulit ako sa kwarto nag iisip ng peace offering para kay marie dapat ung mas effective hindi katulad kanina na parang wala lang nangyari dahil hindi naman nya na appriciate ung ginawa ko

Isip ako ng isip kaso ung mga naiisip ko ang babaduy

I want everything to be elegant and full of effort para di na sya makatanggi at wala ng ibang maiisip kundi patawarin ako.

Isip isip waah teka


i have a beri brayt idea tenkyu lord!



**mimaygel**

GitaraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon