Chapter 3 [Private]

17.2K 323 2
                                    

A/N: {Medyo Edited}

Enjoy Reading....


THREE

SPG

HARELLINE

"Sure baby..." he said. Naglakad na sya papunta sa isang kwarto ng condo nya.

Binagsak nya ko sa malambot na kama at tinitigan nya ko ng matiim.

"What's on your mind?"kinakabahan ako sa titig nya sakin.

He smirked. "Don't be too excited babe,"

Magrereklamo sana ako ng bigla syang lumabas ng kwarto. "WHERE THE HELL ARE YOU GOING?" sigaw ko.

May plano pa ata syang bitinin ako.

Nakahinga ako ng maluwang ng bumalik sya pagkaraan ng ilang minuto.

"Ready?" he smirked again.

"Anong gagawin mo dyan sa Nuttella?" I asked. Pinakita kasi nya ang hawak.

"Ipapalaman..."

"Wala naman tayong tinapay a..."

"Meron..." he said. Pumunta sya sa drawer nya at may kinuha doon.

"Undress..." utos nya sakin kaya hinubad ko and damit ko at undies ko.

Napalunok sya ng humigaako sa kama. "Hmm..."

Lumapit sya sakin.Napalunok din ako ng makita ko ang dalawang posas. Shit! Uulitin na naman nyaang punishment na yun?

"You ready?" tukso nya sakin ng nakita nya sa mukha ko ang kaba.

"Hmm... always," mahina kong sagot.

Lumapit sya sakin at pinosasan nga ko. I felt vulnerable. Haay! Kung hindi ko talaga mahal to, hinding hindi ako magpapaalipin sakanya pero haay! Wala, mahal na mahal ko to!

Tahimik ko syang pinagmasdan. Kinuha nya ang Nuttella na hawak nya kanina at sumampa saking-sized bed.

"Akala ko ba parurusahan mo ko?" clueless kong tanong. Magpapapak lang naman ata to ng palaman.

"Tss..." binuksan nya angbote ng palaman at kumuha ng palaman gamit ang hintuturo nya.

Napaungol ako ng ipinahid nya ang hintuturo nya sa leeg ko. paulit ulit nyang ginawa ang pagkuha ng palaman at ipinahid sa bawat bahagi ng katawan ko.

"Uhh..." I moaned when hedip it and put the chocolate on my sex. "Oh my god..." this is a torture. Slowmotion nya itong nilagay ang palaman sa pagkababae ko.

Now I know what he'll do.Napalunok ako ng madaming beses ng natapos nyang gawin yun ay tumapat angkatawan nya sakin.

"Shit..." mura ko ngitinapat nya ang mukha sa leeg ko at dinilaan yun. "Oooh..." hindi nya yuntinigilan hangga't hindi nauubos ang linagay nitong palaman sa leeg ko.

Lalo akong umungol ngmalakas ng bumaba ang labi nya sa dibdib ko. "Uhh... Rage..." gusto ko syanghawakan ang ulo nya pero wala akong magawa kundi umungol o humalinghing.

Mura ako ng mura ng sinipsip nya ang utong ko. "Tangna mo, Rage..."

He just smirked. And continued what he was doing.

Kung torture ang ginawa nya sa dibdib ko. mas lalo na doon sa pagitan ng hita ko.

"Uhh..." I moaned when I felt the familiar sensation. Alam kong basang basa na ang pu** ko bago palang nya ito dilaan at halikan.

"Hmm... ang sarap mo..." he whispered between his kisses.

"Uhh..." napasigaw ako ngpinasok nya ang dila nya sa loob ko. "Hmm..." nagpabiling biling ako at tumirikang mga mata ko sa sobrang sarap na nararamdaman ko sa ginagawa nya sapagkababae ko.

Yearning For Love(VS#1) Where stories live. Discover now