Chapter 22

9.2K 161 3
                                    

Chapter 22

-Harelline-

Shvt...

Hindi naman ako lasing kagabi Pero Pakiramdam ko, nawawala ako sa sarili Kong katinuan.

Gusto Kong magmura. Ugh!

Napatalukbong ako ng kumot ng may narinig along yabag papalapit sa direksyon ko.

Nagkunwari akong tulog Pero inalis Lang ng buset na lalake Ang kumot ko.

Hinila ko Ang kumot na inalis nya. Hindi ba nya alam na nakakaconscious ipakita Ang hubad na katawan kahit na Nakita na nito Ito.

"Hare. Kain kana.." he said  but I just closed my eyes.

Grabe Ang sakit ng katawan ko. Gusto ko Lang matulog maghapon Pero itong si Rage, iniistorbo Ang pagtulog ko.

"Hare." Nahimigan ko Ang pagbabanta sa boxes nya kaya umupp nalang ako at inabot Ang pagkain na inihanda nya sakin.

I should be proud kasi nilutuhan ako ng isang RAGE VERGARA. At Oo masarap syang magluto Pero sa sobrang Antok ko  sumubo Lang ako ng tatlong beses at ininom Ang gatas na tinimpla nya.

Ng maubos ko yon, inabot ko sakanya Ang tray ng pagkain at inaantok na humiga ulit sa kama.

Nakatulog agad ako pagkahiga ko palang.

**~~***
RAGE

Natawa ako sa itsura ni Hare na halatang pagod na pagod kaya Hindi man Lang nito napansin na marunong na Kong magluto.

Tinignan ko Ang pagkain na bahagya nya Lang Kinain. Kinain ko nalang kasi bawal daw nagaaksaya ng pagkain.

Inubos ko Ang pagkaing hinanda ko para sakanya at pinunta ko sa kitchen nya at hinugasan Ang ginamit ko aa pagluluto at sa pinagkainan.

Alas otso palang ng umaga at Wala along balak na pumasok sa office kaya humiga nalang ulit ako sa tabi ni Hare  at inayos Ang pagkakahiga nya.

Inunan ko Ang ulo nya sa dibdib ko at nilagay ko Ang isang braso nya sa bewang ko pagkatapos as niyakap ko sya.

Wala pang isang araw na magkasama.kami ni Hare Pero nasasanay na ko sa presensya nya.

Ayokong mawala sya ulit sakin pati ayaw Kong malayo pa sakin Ang mga anak ko.

Ng malaman Kong may anak ako Kay Hare, gusto Kong magtampo sakanya... gusto Kong magalit Pero may kasalanan din pals ako...

She was scared for me, concluding I won't accept them so she left me.

Napatitig ako sa mukha ni Hara na mahimbing Ang pagkakatulog.

Alam Kong Hindi pa sya nagtitiwala sakin. Ni Hindi nga sya nagsasalita kapag nag-a- I love you ako sakanya.

Oo, may nangyari na samin kahapon. Hindi Lang isang beses kundi apat na beses.

Pero Hindi naman sapat na panghahawakan Ang relasyon namin kasi parang bumabalik Lang kami sa dati... parang nagiging fvck buddies ulit kami...

Oo may pagmamahal, Pero Hindi ko sure kung dalawa kaming nagmamahal... paano Kung ako Lang pala?

Hindi ko rin naman pwedeng gamitin ang mga anak ko para magstay sya sa buhay ko... kasi ang unfair naman yun hindi lang para sakanya, kundi sa kapakanan ng mga anak ko.

Napahaplos ako sa mukha ni Hare.

Buti pa kapag tulig sya, hindi sya nangangamba sakin..

Oo, hindi nya pinapakita sakin na takot sya pero alam kong takot syang mapalapit sakin.

Hinawi ko ang buhok na tumabing sa mukha nya at inipit y un sa tenga nito.

"Hindi ko alam kung naniniwala ka sakin o hindi pero totoo to. Totoong mahal kita, Hare. Sana dumating ang araw na paniwalaan mo na mahal talaga kita..." mahina ang pagkakasabi ko doon. Halos bulong na nga lang eh.

Hinalikan ko sya sa noo bago ko sa ya niyakap ng mahigpit.

"Mahal na mahal kita, Rage..." narinig kong sabi ni Hare. Ang alam ko nga gising sya pero nagsasalita lang pala syang tulog.

I stared at her. "Sana nga, masabi mo yan sakin pág Hindi ka tulog..." i kissed her. This time i kissed her on lips.

I don't knpw if im Just imagining things but i felt like she responded to my kisses.

**~~**

Yearning For Love(VS#1) Where stories live. Discover now