Hế nhô hế nhô! Mị trở lại dồi nà! Sau cái kì 3 thất thu (không được ủng hộ nhiều như trước...) một kì mới toanh bà bán chanh luôn nha! Những rds nào vẫn đang mòn mỏi chờ đợi cung của mình xuất hiện thì an tâm đi nà! Kì này là sự xuất hiện của một couple mới tinh và một sao nam cực cực cực đẹp zai nun! Muốn biết là ai thì nhào dô liền nha! ^^
------------------------------------------------------------------------------Hoàng cung...
Điện An Long...
Kim Ngưu vẫn với gương mặt không chút biểu cảm đó nâng tách trà đã nguội lên, nhấp môi rồi lại đặt xuống bàn, khẽ liếc nhìn Thiên Yết:
_ Ngươi thấy sao, Thiên Yết?
Khá bất ngờ với câu hỏi không đâu vào đâu của Kim Ngưu, Thiên Yết chỉ khẽ nhíu mày rồi nhẹ buông một câu nói bình thản:
_ Ai cũng được. Miễn sao đừng là ta.
_ Á à, cái tên quốc sư biến thái này cũng khá thật đấy! Rõ ràng là hôn thê tương lai của ngươi mà ngươi lại chối biến đã vậy lại còn đẩy sang cho ta... Ngươi đúng thật là...
_ Là gì? - Thiên Yết nhíu mày, sát khí tỏa ra ngùn ngụt. - Thưa Nhị hoàng tử...
_ À... ờ... ờ thì... ta nào có nói...
_ Ha! Thì ra là đại hoàng huynh đang bàn chuyện hôn sự của nhị hoàng huynh sao? A~ Sao huynh không nói cho muội biết chứ? Muội thì rất rành trong việc mai mối a~
Song Tử đang toát mồ hôi hột với nam nhân đầy sát khí kia thì bỗng dưng từ đâu xuất hiện một bạch y nữ tử, cùng với hai nữ tử khác, một người vận vàng y, một người vận lam y, bước vào cười đùa vui vẻ.
A~ Ma Kết thật là cứu tinh đáng yêu nhất của Song Tử chàng a~
_ Ma Kết...
_ Đại hoàng huynh!
Không kiêng nể gì, Ma Kết nhảy phóc lên long kỉ ngồi cạnh Kim Ngưu, còn chu mỏ phồng má, thật khiến người ta ganh tị hết sức!
_ Muội đó, ta còn chưa xử tội muội nữa. Dám ngang nhiên đột nhập Bảo Ngọc cung (cung của Bảo Bình) ăn cắp y phục, trang sức, phấn son thượng hạng mà trẫm tặng cho ái khanh của trẫm rồi đột nhập Ngự thư phòng quậy tung cả lên rồi còn phá nát Ngự hoa viên của ta nữa...
_ Chưa hết! Muội còn dám lôi kéo tất cả binh lính vào Kết Ngọc cung bày binh bố trận chơi đá banh là sao? - Song Tử tiếp lời ngay.
_ À, mà còn... - Thiên Yết ngập ngừng. - Có nên nói ra không đây, thưa Quận chúa?
_ Ta... ừm... à...
Ma Kết đột nhiên bật dậy la lên, rồi lại lúng túng đỏ mặt. Trông Ma Kết lúc này quả thật rất đáng yêu a~
Thiên Yết chỉ nhếch mép nham hiểm rồi phán một câu phũ phàng:
_ Ta không đi. Huynh gọi Xử Nữ đi.
Rồi hồi cung mà không thèm hành lễ luôn!
Kim Ngưu cũng chẳng tỏ ra bất ngờ hay giận dữ trước thái độ của Thiên Yết, ngược lại chỉ cười cười:
_ Thông báo với Xử Nữ đi.
Song Tử nghe vậy cũng mừng thầm trong bụng rồi lén rời khỏi điện, hồi cung.
-------------------------------------------------------------------------------
Vương Tống quốc...
Tính tang tính tang tính tịch tính tịch tình tang...
Âm vang trong trẻo bay xa lan vào không trung, hòa với không khí tĩnh mịch vốn có của buổi trưa hè oi ả, nhẹ len vào lòng người một cảm xúc bồi hồi khó tả. Phải chăng là con người ta quá đỗi nhạy cảm, đến cả tiếng đàn cũng thấy xúc động trào dâng?
_ Công chúa...
_ Hmm?
_ Người đã ngồi đây đàn suốt mấy canh giờ rồi còn gì? Người nên nghỉ ngơi đi! Hắn ta là tướng quân, ắt hẳn sẽ sớm bình phục. Người đừng quá lo lắng.
_ Cũng đã mấy canh giờ rồi mà sao chàng ấy vẫn chưa tỉnh lại chứ? San Hồ, ngươi mau gọi thái y vào đây cho ta!
_ Công chúa, thái y vừa mới vào rồi, Người quên sao? - San Hồ lên tiếng nhỏ nhẹ, song gương mặt vẫn không khỏi giấu vẻ lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Hoàng cung li kì truyện
RandomHoàng cung, một nơi xa xỉ mà ai cũng ước mơ được ở... Song, nào có ai biết được... Có những con người vẫn đang thầm mong thoát khỏi chốn ấy... Vì cái gì? Vì một tình yêu vô nghĩa... Có duyên mà không có phận...