Ngoại truyện (2): Hôn lễ

2.2K 97 4
                                    

Sau một thời gian vắng bóng, con au đã xuất hiện cùng đơn đặt hàng của các nàng! =))

----------------------------------------------------------------------------------------------------

_ Nào nào nào!!! Nhanh tay lên! Nhanh tay lên đi! Hôn lễ sắp bắt đầu rồi đấy!

_ Tới đây! Tới đây!

_ Coi chừng! Cẩn thận đấy!

_ Ngươi khiêng cái kia lại đây cho ta!

_ Nè, để cao lên một chút!...Đúng rồi! Được rồi đấy!

_ Tránh ra! Tránh ra! Nước đá nước đá đây!!!

Có lẽ từ trước đến nay chưa bao giờ Mộng Túy lầu lại nhộn nhịp như bây giờ. Người ra kẻ vào nườm nượp, căn lầu vốn rộng lớn chẳng mấy chốc đã chật ních người. Lại có sự kiện gì nữa sao? Ây, nói đúng hơn hôm nay chính  là ngày trọng đại nhất không chỉ của Mộng Túy lầu mà còn của cả nhóm người Hoàng thượng. Vì sao ư? Lí do rất ư là đơn giản: Mộng Túy lầu hôm nay có đến 10 hôn lễ. Tin nổi không? Không muốn tin cũng phải tin thôi vì đây là sự thật mà! Tất cả cũng là nhờ Nhân Mã hết lời đốc thúc việc tổ chức hôn lễ rồi cả Ma Kết năn nỉ ỉ ôi chỉ để được tổ chức chung với những tỷ muội của Song Ngư ở Mộng Túy lầu mà hôm nay có đến "thập hỉ lâm môn" cơ đấy! Các nàng thì khỏe rồi, cứ kéo nhau đi sắm sửa hết quán này đến tiệm nọ, mặc cho các chàng còng lưng ra làm việc. Kiểu này thì thế nào cưới xong các chàng cũng đòi các nàng trả công hậu hĩ cho mà xem! Cơ mà đó là chuyện của sau này. Còn bây giờ thi... Hôn lễ bắt đầu. Ôi! Nhanh thế cơ á? Hôn lễ sắp diễn ra rồi! Đi ăn đám cưới chùa thôi! =)))

 Giờ lành đã điểm. Hôn lễ bắt đầu. Ơ... Đây có được gọi là soái ca ngôn tình không vậy? Mười chàng trai khôi ngô tuấn tú vừa xuất hiện, dân chúng đã ồ lên kinh ngạc. Đẹp quá đi mất! 5 sao nam nhà ta hiển nhiên là trội hơn rồi! Với trang phục đỏ nổi bật, họ đi trước, oai phong có, đẹp trai có khiến ai nấy đều trầm trồ ngưỡng mộ. Theo sau là 5 chàng trai còn lại, tuy có chút kém cạnh nhưng cũng không phải dạng tầm thường. Họ tiến vào Mộng Túy lầu và hồi hộp chờ đợi vị hôn thê của mình sắp xuất hiện. Và cuối cùng cũng đến khoảnh khắc ấy. Mười nàng tiểu thư xinh đẹp, diễm lệ được che mặt bước ra khiến các chàng không khỏi ngẩn ngơ. Bà chủ của Mộng Túy lầu hôm nay cũng vui  vẻ đến lạ, dịu dàng dắt tay từng nàng đưa đến các chàng còn đang say mê ngắm nhìn. Đôi mắt ai ai cũng ánh lên tia hạnh phúc. Xong xuôi đâu đó, họ bắt đầu hôn lễ - ngày trọng đại nhất đối với cuộc đời họ.

 _ Nhất bái thiên địa!

...

 _ Nhị bái cao đường!

...

 _ Phu thê giao bái!

...

Nghi lễ vừa hoàn thành xong, Bảo Bình vội đưa các sao nữa ra kiệu để về hoàng cung, còn bà chủ thì đưa các nàng kia lên lầu. Dù đã tập trước nhiều lần song cũng không tránh khỏi sự cố tất cả các nàng vấp té lia lịa. May mắn thay, mọi việc cuối cùng cũng êm xuôi trót lọt. Đoàn người nhanh chóng trở về hoàng cung trong niềm vui sướng ngập tràn...

(12 chòm sao) Hoàng cung li kì truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ