Kì 22: Ngày hạnh phúc

2.7K 160 23
                                    

 Thời gian trôi qua nhanh thật! Thoáng chốc, đã 3 tháng rồi! 

 Ừ thì nhanh thật! Cảnh vật thay đổi nhiều, con người cũng đã thay đổi, tất cả... tất cả đều thay đổi...

 Song...

 Chắc có lẽ chỉ có một thứ duy nhất mà thời gian không thể nào thay đổi được...

 Đó là...

----------------------------------------------------------------------------------------------------

 _ Chuyện này có ổn không vậy? Ta thấy huynh sợ Sư Tử còn hơn...sư tử nữa! Lỡ như bị tỷ ấy phát hiện thì sao?

 Mới sáng sớm mặt trời còn chưa lên đã bị một tên nam nhân lôi dậy chỉ vì một chuyện không đâu, vị nữ nhân vừa ngáp ngắn ngáp dài vừa thầm thì. Nghe nàng nói, vị nam nhân chỉ mỉm cười rồi đắc chí vỗ ngực:

 _ Sư Tử bây giờ không còn là sư tử nữa đâu nên muội cứ yên tâm! Nàng ấy bây giờ là mèo con rồi! Nàng ấy còn chẳng dám gọi họ tên ta nữa là...

 _ Nè, Lý Song Tử!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Chàng đi lấy nước mà biến đâu mất tích rồi hả????????????????

 Vừa dứt lời thì một âm thanh kinh thiên động địa vang lên khiến Song Tử hồn bay phách lạc vội cầm ấm nước ba chân bốn cẳng chạy về phòng, bỏ lại vị nữ nhân ngồi chưng hửng.  

 _ Vậy mà nói là không sợ ư? Đúng là đồ nhát gan!

 Sau khi nhận thức được sự việc đang diễn ra, nàng chỉ bĩu môi rồi quay về phòng bên cạnh chiếc giường êm ái.

 _ Ma Kết! Ma Kết!

 Lại gì nữa đây? Ông trời đúng là không thương nàng mà! Mới sáng sớm mà đã có lắm người đến tìm thế này thì có phải là quá phiền rồi không?

 _ Muội đi với ta đi!

 _ Đi đâu? - Ma Kết ngơ ngác nhìn vị nam nhân đang lôi kéo mình.

 _ Đi chuẩn bị cái này.

 _ Cái này là cái gì?

 _ Muội đi rồi sẽ biết.

 Còn đang mơ mơ màng màng không biết mình lại bị lôi kéo vào kế hoạch gì thì đã bị một con heo từ đâu bay ra tông thẳng vào thân thể ốm yếu của Ma Kết. Trời ơi, hôm nay là ngày gì mà sao nàng lại khổ như vậy chứ?

 Về phía Nhân Mã, sau khi làm một cú va chạm với người nào đó thì vội đứng dậy xin lỗi rối rít:

 _ Ây da! Muội xin lỗi a~ Ma Kết à, tỷ ổn chứ?

 _ Ờ... ờ... Ta còn sống đấy chứ... - Ma Kết lồm cồm bò dậy, miệng không ngừng lảm nhảm rằng mình vẫn còn sống.

 Nhìn bộ dạng Ma Kết lúc này, Nhân Mã không thể nhịn được mà phì cười. Quận chúa cũng có ngày phải tơi tả như thế này sao?

 _ Nè! Muội đang ăn hiếp muội muội của ta sao?

 Song Tử sau khi bị tiếng sư tử gầm triệu hồi đã quay trở lại tìm Ma Kết nhưng không thấy thì vội đi tìm và cuối cùng là chứng kiến cảnh tượng thảm hại của muội muội yêu dấu. Quyết định lấy công chuộc tội, chàng đã ra tay nghĩa hiệp cứu giúp Ma Kết.

(12 chòm sao) Hoàng cung li kì truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ