Sau khi Song Ngư vừa rời đi thì cũng là lúc nhóm người Hoàng thượng đến. Vừa mới bước chân đến cửa họ đã gây chú ý đặc biệt cho tất cả những ai trong quán và kể cả...
_ Nương tử!
Ánh mắt diều hâu của Thiên Yết lướt sơ một lượt đã nhận ra ngay vị quận chúa đang ngồi trong góc kia. Chàng khẽ mỉm cười đắc chí và cùng mọi người bước vào. Họ đi về hướng của Ma Kết và Bảo Bình nhưng không ngồi ở đó. Họ ngồi chiếc bàn bên cạnh. Và có hai con người vừa thở phào nhẹ nhõm...
_ Ý! Ây da~~~ Thì ra là hai vị công tử họ Kim đây mà! Thật là quý hóa quá a~ Liễu Liễu, Mỹ Mỹ, Hồng Hồng, Lệ Lệ đâu cả rồi? Mau ra đây phục vụ hai vị công tử này! - Bà chủ vẫn như mọi ngày, đắp phấn thoa son, ăn mặc diêm dúa, giọng chào khách dẻo quẹo.
_ Kim công tử~ Chẳng hay hôm nay hai vị muốn Liễu Liễu đánh đàn hay hát múa?
Cả bốn vừa bước đến đã sà ngày vào lòng bốn vị công tử. Cự Giải bất đắc dĩ bị bắt buộc đi theo vì một lí do hết sức "thuyết phục" của Nhân Mã: lỡ Ma Kết mà có dùng vũ lực với ta thì có ngươi chữa trị cho ta kịp lúc. Chàng vốn không thích những nơi như thế này nay lại còn gặp nữ nhân sà vào lòng như vậy quả thật rất khó chịu. Còn Song Tử vốn bản tính thích trêu hoa ghẹo nguyệt, nên có gần gũi nữ nhân cũng là chuyện thường thôi! Song chàng quên một chuyện lần này đi có dẫn theo Sư Tử nên vừa nhận ngay cái liếc sắc lẻm của Sư Tử là chàng vội ngồi im ngay ngắn.
Chẳng ai biết được nhan sắc thật của họ sẽ ra sao nếu bỏ đi lớp phấn dày cộm trên mặt và lớp son đỏ chót trên môi. Cả mùi hương của loại nước hoa mà họ đang sử dụng, ngào ngạt đến nỗi như muốn xé banh cả không gian xung quanh. Đáng lẽ nếu không có Ma Kết và Bảo Bình ở đây thì Thiên Yết và Kim Ngưu đã có thể đẩy lũ này ra khỏi người mình càng xa càng tốt rồi nhưng vì nhận thấy ánh nhìn theo dõi của hai vị cô nương kia nên họ quyết định...ôm đám nữ nhân đó vào lòng!
_ Nàng là ai? Mỹ Mỹ hay Hồng Hồng? - Thiên Yết ôn nhu hỏi khiến nữ nhân đó đỏ hết cả mặt.
_ Chàng đoán sai cả rồi! Thiếp là Liễu Liễu!
_ Còn nàng? - Kim Ngưu vốn không quen với việc này nên vừa uống trà vừa hỏi.
_ Thiếp là Lệ Lệ đó!
_ Nàng thì...
Định bắt chước theo hai vị trên kia hỏi vị nữ nhân đang đứng cạnh mình nhưng Song Tử lập tức câm nín vì cái nhéo nhắc nhở của Sư Tử.
_ Còn huynh không muốn biết tên của thiếp sao?
Phụt!
Cử Giải đang uống trà cũng không yên, nghe cái giọng điệu chảy nước của nữ nhân kia thì vội phun cả ngụm trà ra ngoài. Số Cự Giải thiệt là đen quá đi mà!
Nếu bàn này đang vô cùng vui vẻ thì cái bàn bên kia đã bắt đầu âm u khi ba vạch hắc tuyến đã xuất hiện trên trán Bảo Bình. Mặc cho Ma Kết khuyên can, nàng vẫn không thể nào mà hạ hỏa cho nổi.
_ Không, không được đâu! Giờ mà tẩu sang đó là mọi công sức cố gắng của chúng ta sẽ đổ sông đổ biển hết! Lấy đại cuộc làm trọng, bình tĩnh đi nào!
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Hoàng cung li kì truyện
RandomHoàng cung, một nơi xa xỉ mà ai cũng ước mơ được ở... Song, nào có ai biết được... Có những con người vẫn đang thầm mong thoát khỏi chốn ấy... Vì cái gì? Vì một tình yêu vô nghĩa... Có duyên mà không có phận...