Tính ra cũng đã hai ngày kể từ khi Bảo Bình mất tích. Ngày nào cũng như ngày nấy, sáng đi tìm Bảo Bình, chiều tối lại về chăm sóc Ma Kết. Nụ cười cũng chẳng còn hiện diện trên môi, bữa cơm "gia đình" ấm áp cũng chẳng còn, chỉ để lại những gương mặt ủ rũ, buồn bã, những mâm cơm nguội lạnh không ai buồn cầm đũa. Kim Ngưu thì suốt ngày im lặng, không trò chuyện với ai, cũng không hé môi cười một cái. Thiên Yết thì lại ở trong phòng Ma Kết mãi, một bước cũng chẳng dám rời xa. Thấy tình cảnh cả hai như vậy, ai nấy đều lo lắng. Rốt cục tình yêu là gì mà lại khiến họ phải tự đày đọa bản thân mình như thế chứ?
Cũng như hai hôm trước, Song Ngư lặng lẽ mang cơm vào phòng cho Thiên Yết. Thấy động, Thiên Yết chỉ quay lại liếc nhìn một cái rồi lại tiếp tục ngắm nhìn Ma Kết. Còn Song Ngư, khác với thường ngày nàng sẽ bỏ ra ngoài để lại bầu không khí tĩnh lặng cho cả hai, nhưng hôm nay nàng lại đóng cửa phòng lại, đến gần bên Thiên Yết, đôi mắt vốn dịu dàng bỗng trở nên kiên định:
_ Đại ca!
Ngạc nhiên khi Song Ngư lại nói những lời này, Thiên Yết khẽ trừng mắt:
_ Đừng!
_ Mọi người đã ra ngoài cả rồi, không còn ai đâu! Huynh đừng lo!
_ Được rồi, Song Ngư. Muội muốn nói gì thì nói ngay đi.
_ Đại ca, huynh...đã thật sư phải lòng Ma Kết này rồi sao?
Khựng lại một chút, Thiên Yết khẽ nhíu mày, lãnh đạm đáp:
_ Không.
_ Thật ư?
_ Từ khi nào mà chuyện của ta cũng cần muội quản vậy?
_ Muội chỉ muốn nhắc cho huynh nhớ mục đích của chúng ta là phải giết hết tất cả những người còn sót lại của dòng họ Lý...
_ Song Ngư. Chẳng phải ta đã nói rồi sao? Ta chỉ...hoàn thành mục đích của ta thôi! Còn nhiệm vụ của ông ta, ta không màng.
_ Nhưng mà...nếu ông ta biết được thì chúng ta...
_ Muội đừng lo! Đến khi chúng ta hết giá trị lợi dụng với ông ta thì cũng là lúc chúng ta sẽ được tự do... - Thiên Yết nhếch mép đầy nguy hiểm.
_ Kế hoạch của chúng ta sẽ thuận lợi hơn...nếu huynh không yêu nàng Ma Kết này say đắm đấy! - Song Ngư trở nên sắc sảo đến lạ lùng, giọng nói dịu dàng ban đầu cũng tan biến đâu mất.
_ Ta biết mình nên làm những gì. Muội chỉ cần lo cho kế hoạch sắp tới của chúng ta là được.
_ Được rồi. Muội tin là huynh hiểu được những gì muội nói.
Song Ngư lạnh lùng rời khỏi, để lại Thiên Yết với giọt nước mắt lặng thầm.
_ Ma Kết, tha lỗi cho ta nhé...
----------------------------------------------------------------------------------------------------
_ Tổng duyệt thế nào rồi?
_ Thủ lĩnh, Ngài cứ yên tâm! Tối nay chúng ta sẽ san bằng thành An Long! ( tên tự bịa nha! :) )
_ Tốt! Tốt lắm!
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Hoàng cung li kì truyện
De TodoHoàng cung, một nơi xa xỉ mà ai cũng ước mơ được ở... Song, nào có ai biết được... Có những con người vẫn đang thầm mong thoát khỏi chốn ấy... Vì cái gì? Vì một tình yêu vô nghĩa... Có duyên mà không có phận...