Kì 9: Ngẫu nhiên

2.4K 136 20
                                    

 _ Mã Mã! Muội giúp ta một tay xem!

 Một vị...à...cũng chẳng biết là nam hay nữ! Tuy vận y phục nam nhân song gương mặt là khả ái, thanh tú, sắc đẹp tựa hồ một đại mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành. Thôi thì ta xin phép được gọi đó là một vị nam nhân vậy. Chàng ta hình như đang gắng khiêng một thứ gì đó khá nặng để trèo qua bức tường bên kia. Trông bộ dạng có vẻ lấm la lấm lét như vậy, có lẽ nào, họ là...

 _ Ây da~ Thu Yên tỷ à! Sao mà tỷ mập quá vậy? Sắp gãy tay muội rồi! - Vị nam nhân nhăn nhó hết cỡ, vận dụng hết sức bình sinh còn lại gắng đẩy con người đó lên.

 _ Muội càu nhàu gì chứ! Là muội muốn ta đi cùng mà! Đúng là huynh muội một nhà! Thật là khó ưa! - Vừa lẩm bẩm vị nữ nhân được đưa lên kia vừa trèo qua tường.

 _ Đưa tỷ ra ngoài cung thật mất thời giờ mà! - Vị nam nhân hối hận khi dẫn theo một nữa nhân phiền phức.

 _ Được rồi, Ma Kết... À không! Nam Dương ca ca! - Nhân Mã tinh nghịch nháy mắt.

 Á à! Thì ra con người không ra nam không nữ đó chính là Ma Kết. Mặc dù ngụy trang khá kĩ càng song cũng không thể che giấu được nét đẹp thiên phú của nàng. Nàng khẽ liếc Nhân Mã một cái sắc lẹm như nhắc khéo về thân phận giả hiện tại của nàng. Chỉ nhìn thôi cũng đủ hiểu! Ba người này đang tính trốn Hoàng thượng xuất cung đây mà!

 _ Mà muội đã dặn Sư Tử tỷ canh chừng kĩ càng chưa đó! Lỡ như Hoàng huynh mà đến cung chúng ta thì phải biết làm sao?

 Mặc dù đây là lần thứ n Ma Kết lén xuất cung nhưng cũng không khỏi lo sợ khi nghĩ đến gương mặt đằng đằng sát khí của Đại hoàng huynh. Nhưng bây giờ thì không phải chỉ có một mình Kim Ngưu sẽ tức giận nếu biết chuyện mà cả Thiên Yết cũng sẽ nổi khùng lên nếu biết nàng xuất cung lén lút như vậy.

 _ Tỷ đừng lo nữa! Sư Tử tỷ sẽ canh chừng thật cẩn thận mà! Nào, chúng ta đi thôi!

 Không đợi Nhân Mã nói dứt lời, Ma Kết đã dùng khinh công bay ra ngoài khiến nàng xấu hổ đến nóng mặt. Còn chưa kịp nói xong mà!

 _ Ăn trộm! Ăn trộm! Bắt lấy ăn trộm!

 Nghe tiếng la hét um sùm, Nhân Mã vội quay lại và... Chết thật rồi! Hôm nay cả ba hình như chưa coi ngày thì phải! Tình hình bây giờ là một đám thị vệ đang cầm giáo chạy lại, vừa chạy vừa la hét um trời, náo động cả hoàng cung. Nhưng mà khoan đã! Đây chưa phải là vấn đề đáng quan trọng nhất. Điều mà cần quan tâm nhất lúc này chính là...chó! Phải! Là chó đó!

 _ Chết rồi, Nhân Mã ơi! Số mày tận rồi!

 _ Nhân Mã! Muội làm gì trong đó vậy? Nhanh lên nào!

 _ Ma...Kết...Cứu...cứu...muội... A!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ĐẠI TỶ!!!!!!!!!!!!!!!!!!! CỨU MUỘI VỚI!!!!!!!!!!!!!!! CHÓ KÌA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! THÁNH THẦN THIÊN ĐỊA ƠI!!!!!!!!!!!!!!!! CHÓ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 Và, chắc mọi người cũng hiểu, vốn là hảo tỷ muội nên Ma Kết và Bảo Bình đã...co giò chạy trước, không quên thầm xin Nhân Mã thứ lỗi!

(12 chòm sao) Hoàng cung li kì truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ