_ Song Ngư!
Âm thanh rất nhỏ nhưng đủ để Bạch Dương ngồi cạnh đấy nghe. Nàng chợt giật mình. Song Ngư! Phải rồi, Song Ngư! Người con gái mà Thiên Bình đã gọi tên trong vô thức mỗi khi tỉnh dậy! Và giờ đây, chàng lại gọi cái tên ấy, cái tên mà Bạch Dương không muốn nghe chút nào!
_ Thiên Bình, ngươi ổn chứ?
Thấy Thiên Bình có vẻ thất thần, Xử Nữ khẽ đập vai chàng hỏi. Cả hai bừng tỉnh. Song Ngư vội quay mặt đi kiềm nén sự bối rối đang hiện rõ trên đôi mắt nhuốm màu u buồn của nàng. Còn Thiên Bình, chỉ trong một khoảnh khắc thôi mà dường như dài vô tận, chàng như đã sống lại trong kí ức tuổi thơ. Cả hai đều cảm thấy bồi hồi đến lạ! Người giống người, tên giống tên, hay vì định mệnh đã sắp đặt cho chúng ta gặp lại?
_ Trò chuyện như vậy cũng đủ rồi! Xử Nữ, Bạch Dương và Thiên Bình đi đường xa chắc cũng đã thấm mệt. Để ta xuống nấu vài món cho mọi người dùng bữa. - Song Ngư đứng dậy, kết thúc cuộc nói chuyện.
_ Sao tỷ lại phải nấu ăn cơ chứ? Quán đông người thế mà! - Dường như vẫn chưa muốn dứt khỏi cuộc nói chuyện, Nhân Mã kéo tay Song Ngư ngồi xuống.
_ Quán đông khách như vậy chắc hẳn đã hết thức ăn rồi! Họ cũng không biết mọi người đang ở đây nên ta sẽ nấu ăn vậy.
_ Vậy...muội đi với tỷ? - Nhân Mã hào hứng giơ tay.
_ Muội sao? Muội xuống đó nấu ăn hay chén đồ ăn vậy? - Sư Tử châm chọc.
_ Muội...làm gì có!
Tất cả mọi người đều bật cười trước biểu hiện của Nhân Mã. Quả thật là không thể tin tưởng vào trình độ bếp núc của cô nương này đâu!
_ Ta và Song Ngư tỷ sẽ nấu thật ngon! Đừng có mà xem thường ta!
Chính Nhân Mã còn không tin vào khả năng nấu nướng của mình nữa là nói chi là bắt người ta tin! Thôi thì liều một phen vậy!
_ Đó giờ ta chỉ biết ăn chứ chưa biết cách nấu. Hôm nay ta sẽ nhờ Song Ngư tỷ chỉ giáo cho vậy. - Nhị tiểu thư Nhân Mã.
_ Ta cũng muốn đi. Ta muốn xem thử bếp của Hoàng Đạo quốc khác như thế nào so với bếp của Vương Tống quốc. - Công chúa Bạch Dương. (*té xỉu* Bếp là bếp chứ khác là khác cái gì hả trời??? '.')
_ Mười mấy năm rồi ta cũng chưa bếp hình thù cái bếp ra sao? Ta cũng muốn đi. - Quận chúa Ma Kết. (Bà chắc là trên sao Hỏa mới xuống! -_-)
_ Nào giờ ta chỉ có cầm gậy đánh kẻ xấu chứ chưa thử cầm dao xắt thịt. Nên Song Ngư cho ta đi cùng nhé! - Đại tiểu thư Sư Tử. (Đâm thuê chém mướn hả má???)
_ Lâu quá không xuống bếp ta cũng quên cách cầm dao mất rồi. Ta đi nữa. (Cách cầm dao mà cũng quên thì làm ăn kiểu gì hả bà??? -,-)
Trong khi đám nam nhân đang còn nghệch mặt ra thì các nàng đã lũ lượt kéo nhau xuống bếp. Thật là không biết nên cười hay nên khóc đây khi những "lá ngọc cành vàng" này lần đầu xuống bếp! Mới chỉ nghe các nàng nói thôi mà các chàng muốn...xỉu rồi! Mai mốt mà lấy vế chắc có nước ăn cơm tiệm dài dài! May mắn cho chàng Ngưu là vua một nước nên không có Bảo Bình thì cũng có nô tì lo. Làm vua sướng thiệt!
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Hoàng cung li kì truyện
RandomHoàng cung, một nơi xa xỉ mà ai cũng ước mơ được ở... Song, nào có ai biết được... Có những con người vẫn đang thầm mong thoát khỏi chốn ấy... Vì cái gì? Vì một tình yêu vô nghĩa... Có duyên mà không có phận...