~Happening 4~

22 1 0
                                    

Happening #4 

" opening up"

Fritz's POV

Nandito na kaming lahat sa Hide out ako, kumkain ng Popcorn na nabili ko kanina sa may stand ng popperoo..FAVORITE KO PO ANG POPCORN KAYA NGA AKO TINAWAG NA "POPCORN PRICESS "...

Si Shinee nag babasa ng libro..wag kayong umasa na about sa kung anumang subject yun dahil wattpad stories ang binabasa niya.

Si Hayle yun nakikipag kulitan kay Ex-O

Si Rain, Ivan, Darry at Nike. Nag-gigitara.

Nung nafeel ko na naubus na yung popcorn ko. Lollipop naman. MATAKAW NA BA AKO.

Kumuha rin ako ng upuan para mag play ng organ. Meron kasing mga instrument dito sa Hide out namin. Drums, Guitar, and electric guitar, piano and organ.

Nag play na ako ng minus one ng I wont Give up ni Clara C

Now Playing: I won't Give up (minus one) Clara C

" may problema ka??"---Shinee

Tinaggal ko muna yung lollipop na naka sulpak sa bunganga ko.

" wala naman, kapag nag play ng piano may problema agad."

" lalalalalala meron yan. Kilala ka namin. Kahit hindi masyado"-Darryl

" sabi mo kapag may problema ka dun ka lang nago-organ or piano"-Hayle

SAPUL AKO DUN AH...

" sige na sige na meron na..."

" hmm ano yun??"-Ex-O

" kasi--"

" baka height mo na namn pinoproblema mo??"

" HOY NIKE TUMIGIL KA NGA..ABNORMAL..."

Tapos nag tawanan kami. Ayos din tong mga to ah.

" pero seryoso nga ano yun"-Ivan

" sandali bakit ba kayo interesadong malaman yung problema ko??MAGULANG KAYO MAGULANG??"

" arte corcern lang po"---Hayle

" o sige ganito, kapag katapos kong mag open up sa inyo kayo naman. About kasi sa family yung akin kaya ganun din sa inyo."

Hindi pa kasi namin napapag kwentuhan about sa mga parents namin and sa mga mas personal na bagay.

" GAME"-sabay sabay nilang sabi.

" ganito kasi yun"

Nakayuko lang ako at patuloy pa rin sa pag play ng organ.  

" Broken family kasi kami since 4 years old ako. yung mama ko nasa ibang bansa yung daddy ko nasa..san nga ba??ewan ko. Wala na rin akong balita sa kaniya. Tapos kagabi. Nag online ako kase wala akong magawa. May nag add sa akin na babae mga 40+ na siya. Ako naman si gaga inaccept ko. Hindi ko alam na."

Tumigil ako sa pag oorgan then tinapon ko yung lollipop ko.

" live in pala siya ng daddy ko."

" HUH??"¬---reaction nila with O__O

" oo, bakit pa kayo nagulat. Di ba ganun naman talaga. Siyempre mag hahanap siya ng iba. Eh ano naman pake ko diba. Napapakain naman ako ng mama ko at inaalagaan naman ako ng tita ko. Tapos ang isa ko pang kinalulungkot Kase etong si Mama tinanong ko kung makakapunta siya sa Birthday ko o kaya sa Graduation.ang sagot??---"

" Hinde, pareho lang pala tayo"---Darryl

Napatigil ako sa pagpplay at napatingin kay simon. Nakasalukuyang inaayos yung gitara niya. With serious face tumingin siya sa amin. Ngayon ko lang nakita siyang ganyan ah.

F.R.I.E.N.D.S.H.I.PTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon