Happening #2
"meeting the enimies"
Fritz's Pov
Torture na tong pinapagawa ng teacher na to ah. Hindi ba niya inaalala na meron kaming ibang subject maliban sa subject niya, palibhasa kasi...
AHHHHHHHHH SARAP MANAPAK!!!!
Naglalakad ako ngayon sa hallway at nagsasabi sabi..
" Lord, kunin niyo na siya ahh"
" hoy!nag sasabi sabi ka??"
Sabay kalbit..ng" MGA BOYS"
(A/N: Yung mga character na lalaki dito ay meron silang grupo na " MGA BOYS "ang tawag)
" KASI NAMAN KAYA---"
Mag wawala na sana ako kaso may dumaan na teacher syempre balat kayo kami
" good morning ma'am"----lahat kami
Nang makalagpas na.
" oh ano na??"---Ex-O
" AHHHHHHHH NAKAKAINIS KAYA ANG DAMI NIYANG PINAPAGAWANG PROJECT!!KALA MO SIYA LANG YUNG TEACHER DITO KALA MO---"
Haaaaayyyyyyyyyssssssss meron na namang dumaan na teacher
" good morning ma'am"
Nang makalag pas na
" ayoko na nga lagging may sumasabat, sandali kulang kayo ah. Si Rain??"
Nung pagharap ko nakita ko siya may kasamang babae. Wow!mukha bang bar school namin??
" sige kita na lang tayo mamaya ah. sige"
At may paakbay akbay pang nalalaman ah.
" EHEEEMMM!!!"-kaming lahat with matching taas kilay and cross arms.
Umalis na yung babae. Natakot ata.hhaha. dapat lang terror ata kami dito.
" la eh gwapo ang kaibigan niyo"sabay pogo points pose..
" YABANG MO PRE"sabay naming sabi
Room...
Discussion Time in Math
" so the formula in getting the measurement of this blah blah blah blah..."
GRABE NAKAKABAOG NU BAYAN...BAGAL KASI NG MGA ORASAN EH..
" Shinee anong oras na?"pabulong kong sabi sa kanya. Nasa harap ko siya eh. At ganun din siya hindi masyadong nakikinig.
" bakit tinatamad ka na noh??tss"
" sobra"
Gumilid ako at sumandal sa may pader at nilagay yung paa ko sa ilalim nung armchair ng katabi ko.KATAMAD!!!!!!SINO BA KASING NAG IMBENTO NIYAN..
Napansin ko mga itsura ng mga kaklase ko. Salubong lahat ang kilay dahil walang maintindihan.
Nasa likod kaming lahat ngayon kasi hindi naman adviser namin yung nagtuturo, kapag kasi siya nasa proper place sila. Pero kami nila Hayle, Shinee and ako hindi na lulumipat mga lalake lang..
Si Hayle, Ex-O, Bogart, Darryl, Ivan, Shinee,Rain and Ian. Nakikinig. ako lang pala hindi..
EH SA AYOKO AT KAHIT NA MAKINIG AKO PAPASOK SA KALIWANG TENGA LABAS SA KABILA..
" grabe 8 months, 8 months pa.." binibilang ko pa sa mga daliri ko..
Narinig ko silang ngumisi..
" Makinig ka nga.."-Hayle
" asaness bumilis muna ang mga pagong"
Tumingin na alng ako sa bintana at nag muni muni..
BINABASA MO ANG
F.R.I.E.N.D.S.H.I.P
Fiksi RemajaI dedicate this to my FRIENDS in Highschool..want youut to share that this is the Happenings I will never forget!! this story is about a circle of friends that will challenge them...tingnan natin kung sino ang tatagal at hanggang saan nila kakayanin...