Chapter 44
"we're just fake"
Monday morning..
*BEEEP* *BEEEEP*
ANAKNG! SINO BA YON?
Kanina pa siya busina ng busina sa tapat ng bahay ko eh. Sino ba to?. Nagpopolbo pa yung tao eh.
Inaayos ko ang itsura at lumabas para harapin ang isang sulot ng impyerno na bumubusina kanina pa. LINTEK!.
"ANO BANG PR------"
O________O
B-B---bakit siya n---nandito?
Pagbukas ko ng pinto, hindi sulot ng impyerno ang dumating..isang..isang..gwapong nilalang..uwaaa!! T.T
"sorry ah..naingyan ka ba?"
"a---ah hindi..ayos la..?ewan ko lang sa mga kapit bahay..by the way. Bakit ka pala nandito?"
"para sunduin girlfriend ko. Masama ba?"-tas ngumiti pa siya.
GIRLFRIEND?
ANG SARAP PAKINGGAN!!!
Haaaay.. ano kaba? May gf na yung tao.
"ahh..oo nga pala..kaylangan pa yun?"
"siyempre boyfriend mo na ako for 1 week"
Ano ba to..kailangan kong pigilan tong mga paro-paro sa tyan ko..at ang mala drum na pagtibok ng puso ko. Taken na siya. Taken na. okay.
"sige kunin ko lang gamit ko."
Naglakad lang kami papuntang school, gusto ko na rin naman maglakad din eh.
Shinee' s POV
"ma'am may padala na naman po."
Paalis na ako ng biglang inabot sa akin ni manang yun. Kinuha ko naman tinignan muna.
"si Ricardo hindi pa umuuwi?"
"hindi pa po umuuwi ang dad niyo simula nung umalis siya."
"e si Maria?"
"pinagdadala po naming siya ng pagkain pero konti lang po ang kinakain ng mama niyo."
Umupo ako sa may couch dahil 30 minutes pa naman ako umalis ng bahay to school.
"kay 6 na naman?"
Binuksan ko..
"cookies..wow!"-binasa ko yung note na nasa taas nung takip nung cookie.
"binake ko yan para sayo, sana magustuhan mo."
Magugustuhan ko rin sana kung magpakilala ka sa akin.
"sarap.."-habang nguya nguya ako nung binigay niya. "hindi kaya siya nauubusan ng panreregalo, dati tang juice, delivered food from KFC or so whatever branches, chocolates, handy's..etc. baka bukas underwear na ibigay niya, o mas worst puso niya na..awww..sino bato?"
"babaon nga ako."
Hayle's POV
*ACHHHHHHOOOO!!!*
*HAAAAACHHOOOOOOOO!!*
"Hayle ayos ka lang ba?"
"ha? Oo..aiza okay lang ako."
"sure ka? Baka sa susunod tumilapon na ilong mo nyan."
"sobra ka naman cecille---*ACHHHOOOO*"
Kasama ko ngayon sina Aiza and Cecille na kaibigan ko from other section pero nung 1st year and 2nd year mates kami.
BINABASA MO ANG
F.R.I.E.N.D.S.H.I.P
Ficção AdolescenteI dedicate this to my FRIENDS in Highschool..want youut to share that this is the Happenings I will never forget!! this story is about a circle of friends that will challenge them...tingnan natin kung sino ang tatagal at hanggang saan nila kakayanin...