Happening #25
"one-on-one"
Ex-O's POV
Hindi pa rin tapos nag gabing to, masyadong mahaba at nakakakaba. Hinihintay na lang namin ang result kung sinong papasok sa one-on-one. Magagaling lahat grabe and parang naiisip ko na baka hindi kami pumasok. Dalawa lang kasi eh.
"so the first band we will see next round is.."
ba yan nambibitin pa eh...
"treble makers!!!"
"WOOOOOOOOOO GO GUYS!!!"
"rock guys!!!"
"WE LOVE TREBLE MAKERS!!!!!"
Bigla na lang napuno ang crowd ng ingay!!!and parang hindi na ata kami kasali. At puro lalaki yung sa Treble Makers, 7 sila.
"silence please.."
Tumahimik naman sila. Nakita kong nagholding hands bigla si Shinee, Hayle and Fritz. Huuuuuuuuu grabe nakakakaba..
"the next band is no other than..."
Napayuko kaming lahat at.......
"FRIENDSHIP!!!!!"
Narinig kong sumigaw ang mga kaschool mates naming...pero wala pa rin kaming reaction..
"AHHHHH!!!!!!NAKAPASOK TAYO!!AHHH"sabay yakap ng mga babaeng to sa isa't isa. Kami namang siyempre boys way nag apiran lang kami. Ang bakla naman kung magyayakapan kami.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
" ok guys were back. Let's start the battle now!!!!"
Pumunta na kami sa stage ganun din ang Treble makers. Puro sila lalaki. Pero di papatalo ang mga boys diyan noh.
" so i will spin it."
Nag spin na nga siya at sa kasamaan palad sa..
"SEX???"lahat as in crowd sabay-sabay sinabi.
Hayle's POV
Like seriously?? My Gee wala akong masyadong alam na kanta tungkol diyan!!!PATAY!!I'M A DEAD...I MEAN WERE A DEAD MEAT!! Pero si Fritz nasaan??
" asan si Fritz??"
" ewan ko bigla na lang siyang tumakbo eh!!"Ian
Lahat nag papanic na
"Gosh bat ngayon pa!!"Shinee
Tatakbo sana ako para hanapin siya kaso pinigilan ako ni Prince.
"ako na."
Tumakbo na siya
"okay this is exciting. Lets begin"
Bigla na namang umingay ang crowd dahil mags-start na mga cheerings, boo's and so whatever pero ang mas naririnig ko ay ang heartbeat ko!!!SPELL NERVOUS?? FRITZ NASAAN KANA??
Hinarap na namin sila. nag pray ako sa sarili ko. Wala ng atrasan si Frittz nasaan na??
"Friendship and Treblemakers...!HIT IT!!!"
Now Playing: riff-off by Pitch Perfect
Nauna sila. Pero bat wala si Fritz saan na siya. No choice kailangan na namin ituloy to.
Treblemakers. Tumutok ang spotlight sa kanila. Dim lights kasi eh.
Mickey, you're so fine
You're so fine you blow my mind
BINABASA MO ANG
F.R.I.E.N.D.S.H.I.P
Teen FictionI dedicate this to my FRIENDS in Highschool..want youut to share that this is the Happenings I will never forget!! this story is about a circle of friends that will challenge them...tingnan natin kung sino ang tatagal at hanggang saan nila kakayanin...