Happening #10
" TRIP part 1"
Fritz's POV
Kinabukasan...
Chemistry Time
" so in balancing blah blah blah blah..."
AHHHHHHHHH nababagot na naman ako!!!!!!AS IN SOBRA!!!!!
Actually gusto ko talaga ng Science pero ang part ng Chemistry at Physics na may Math. Jesus. Hindi ko kaya yun!!!!ayoko ng numbers..
Maya maya napansin ko nag iba ang topic naming ah. Kaya nakinig na ako..
" kayo ha. Maaga pa para mag boyfriend girlfriend kayo, bata pa kayo. Marami pa kayong makikilala. Lalaki pa kayo----"
" talaga ma'am. Aasahan ko yan ah.."
Tumawa naman sila. Pati si Teacher. Hahah. Mambasag lang ng katahimikan.
" o sige kayo ba anong gusto niyo mga girls.."
Kapag ganitong topic. Si Shinee ang kinakausap ko kasi pinag kakatuwaan naming yung mga kaklase naming.
Sa ngayon nag uusap bulong lang ang pag uusap namin.
" gusto nila yung gwapo"-Shinee
" hindi kaya kahit pangit pinapatulan ng mga yan. Pati nga mahabang baba eh"
( sorry sa natamaan ko sa mga kaklase ko!!!)
" hahahhahha..tama."-sabay apir
" basta may mahuhuthot, sagutin na. ganyan naman yung mga yan Shinee diba.."
" oh kayo Boys ano bang gusto niyo sa babae??"-Techer
Binuksan ko yung bottled water ko at iinom na sana kaso nagulat ako sa sinabi ni Shinee. Pabulong lang ah. Ako lang nakarinig pati si Darryl kasi katabi siya ni Shine
" ako po.."
"WOW!!HIYANG HIYA NAMAN KAMI SAYO..." sinasabi ko yun habang sinasara ko yung bote. And this time malakas ang pag kakasabi ko. Dinig ng buong klase..at hindi pa rin kami tapos tumawa. Napaka confident niya kasi eh..
" HAHAHAHHAHAHAHAH" tawa namin ni Darry, Shinee and I
Pinangpupukpok ko kasi yung bote nung sa desk ko. Hawak ko narin yung tiyan ko sa sobrang tawa..
" hahahhahah!!!!!!!"
" oh Fritz anong sinabi ni Shinee??"
Pati yung teavher ko nakangiti at silang lahat din. Nakatingin ang buong klase sa aming apat. Kapag kasi ganitong topic nangunguna kami sa kalokohan.
" sabi po kasi niya-----"
Tinatakpan niya yung mukha ko at pinipigilang mag salita kasi ayaw niyang mapahiya. LAGLAGAN KAYA DITO. KASALANAN NAMAN NIYA EH..
" KASI PO----"
" de ma'am wala po..."
" hindi Darryl ikaw anong sinabi niya..."tumayo si Darryl at lumayo kay Shinee
" ano Fritz??"
hinawakan ng Teacher namin si Shinee kasi hinahabol niya din si Darryl. Nakikitawa narin naman yung mga kaklase namin sa ginagwa namin.
" kasi po sabi niya...HAHAHAHHAHA"
" Fritz ah parang wala tayong pinag samahan"
Yung itsura niya parang nagmamakaawa na!hahhhahahha!!di ko na kaya...
" de kasi ganito yun"huminga muna ako ng malalim at nung maikwento ko na dahil wala ng magagagawa si Shinee ang reaction nila..
" HAHAHHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!"buong klase tumatawa dahil sa sinabi nya.
" lakas ng imagination mo Shinee"
" hahaha..itulog mo na lang yan"
Sabi ng mga kaibigan namin...
" HUUUUU TAAS NG PANGARAP MO TOL!!!!!! "
As in hanggang recess kapag naalala ko yung tawa pa rin ako ng tawa..
( totoo po yung scene na yan. Pati yung susunod )
BINABASA MO ANG
F.R.I.E.N.D.S.H.I.P
Fiksi RemajaI dedicate this to my FRIENDS in Highschool..want youut to share that this is the Happenings I will never forget!! this story is about a circle of friends that will challenge them...tingnan natin kung sino ang tatagal at hanggang saan nila kakayanin...