"Khò...Khò..."
Cả lớp thì đang chăm chú nghe giảng, Momo thì lại cúi mặt xuống bàn ngủ ngon lành mặc cho Mina ngồi cạnh cố gắng đánh thức trong vô vọng. Đến khi...
"Momo, Momo... Hirai Momo, dậy mau !" - thầy giáo bước đến gọi thật lớn, thế mà Momo chỉ dụi dụi mắt rồi lại ngủ tiếp."Haizzz, lại phải xài đến cách này rồi...CHÂN GIÒ ĐẾN ĐÂYYYYY !!!" - thầy thở dài rồi lấy hơi hét lên thật to.
"Đâu? Đâu? Chân giò đâu? Của tôi, đưa cho tôi..." - nghe hai chữ "chân giò", Momo liền bật dậy.
Cơ mà chả thấy chân giò đâu, chỉ thấy thầy giáo đang tức giận đứng trước mặt, cả lớp thì đang nhìn mình chằm chằm, còn Mina thì cũng đang tự bịt miệng lại để không bật cười thành tiếng."Ơ...hơ...ha ha !" - Momo gãi đầu.
"NGỒI DẬY, LÊN BẢNG LÀM BÀI CHO TÔI NGAY VÀ LUÔN !" - thầy gắt ầm lên.
.
*Renggg...*
Tiếng chuông nghỉ giữa giờ vang lên, học sinh từ khắp các lớp ùa ra như ong vỡ tổ. Momo cũng muốn chạy xuống canteen ngay lập tức, chỉ là...cô phải ở lại trong lớp để chép phạt.
"Cố lên nào, cố lên, sắp xong rồi. Cố lên..." - Mina ngồi kế bên Momo, không ngừng động viên.
Trong nhóm nữ sinh cùng lớp đang đứng túm tụm ngoài cửa, một cô nàng chợt tách ra rồi bước đến bàn của Momo và Mina, bắt chuyện:
"Chào Mina, cậu có muốn đi ăn cùng bọn tớ không? Bọn tớ muốn tìm hiểu rõ hơn về cậu, được chứ ?" - cô bạn mỉm cười thật tươi, ngỏ ý."Tớ cũng muốn lắm, nhưng còn Momo..."
"Không sao đâu. Cậu đi với họ đi, để kết thêm bạn mới. Tớ viết cũng sắp xong luôn rồi !" - Momo cắt ngang lời Mina.
"Nhưng..."
"Không sao mà. Đi đi..."
"Ờ...Ừ !" - Mina ái ngại nhìn Momo rồi bị cô bạn kia lôi đi mất.
.
Canteen JYP
"Cậu còn hơi lo cho Momo phải không? Không sao đâu, nhỏ đó như vậy suốt ý mà...
Tớ tự giới thiệu trước nhé. Tớ tên Minatozaki Sana, còn 6 cô bạn kia theo thứ tự từ trái sang phải là: Yoo Jungyeon, Son Chaeyoung, Park Jihyo, Chou Tzuyu, Im Nayeon, Kim Dahyun." - côô gái tên Sana hoạt bát giới thiệu, 6 cô nàng kia khi nghe Sana lần lượt giới thiệu đến mình thì đều mỉm cười hiền hoà chào Mina..
Sau một hồi ăn uống, tâm sự đủ thứ chuyện trên đời, Mina và 7 cô bạn dần thân thiết với nhau hơn. Sực nhớ đến Momo, Mina liền hỏi:
"Mà về Hirai Momo, cậu ấy thực sự là người như thế nào vậy? Tớ thấy cậu ấy khó hiểu lắm."Nayeon ỡm ờ:
"Nhỏ đó cũng chung nhóm bọn tớ đấy. Là main dancer của CLB trường, được khá nhiều em thích. Học cũng trên mức khá nhưng suốt ngày đi trễ với ngủ gật
trong lớp, đã vậy còn hay nói nhảm nữa. May mà thầy chủ nhiệm của bọn mình nổi tiếng hiền lành nên chỉ mới nhắc nhở và bắt nó viết kiểm điểm thôi đấy, chứ gặp giáo viên khác là nó bị hạ hạnh kiểm từ đời nào rồi !" - nói đến đây, Nayeon thở dài, làm bộ tịch ra vẻ cảm thông lắm trong khi đám còn lại thì cười ngặt nghẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] [MoMi] - Tìm Em
Fanfiction•Author: Yun (윤) •Pairing: MoMi (Hirai Momo & Myoui Mina) •Disclamer: Nhân vật ở trong fic không thuộc về Au, và Au viết nên tác phẩm này với mục đích hoàn toàn phi lợi nhuận •Category: Longfic, Romance, Humor,... •Status: Finished •Rating: K+ Nếu c...