Chapter 09

2.5K 195 5
                                    

"Momo này..."

"Chuyn gì ?"

"Tại sao cu lại yêu t vy ?"

"T cũng chng biết na..."

"H! Sao kì vy ?"

", nhưng mà nếu tình yêu mà có lí do thì nó đâu còn là tình yêu na. Đúng không ?"
---------------------------------------

.

Lại một ngày mới bắt đầu...

Và cũng lại trong ngôi nhà ấy, có một đôi tình nhân...

.

*Xèo...Xèo...*

Tiếng bát đĩa khua vào nhau, cùng mùi thức ăn thơm phức ngào ngạt bay ra từ bếp. Nhưng có vẻ như vẫn chưa đủ sức hấp dẫn với cô gái tóc vàng đang nằm cuộn tròn trong lớp chăn bông ấm áp trên giường.

"Momo, dậy ăn sáng thôi nào !" - Mina từ nhà bếp nói vọng ra, trên người vẫn còn đeo chiếc tạp dề.

"Ư...ư...sao cậu cứ thích phá giấc ngủ của tớ thế? Hôm nay là Chủ Nhật đấy nhé !"

Momo đáp lại bằng giọng ngái ngủ. Và thật sự Mina chả ưa cái thói xấu này tí nào, nhưng cũng không nỡ ghét...

"Thôi dậy đi mà! Nhìn tớ đây này !" - Mina hết cách, đành lật người Momo quay lại về phía mình.

"Ưm...ưm...hửm ?"

.

"Momoring à, em đã nấu bữa sáng rồi. Momoring ngoan, nghe lời em thức dậy đi rồi ăn sáng nhé? Buing buing !"

Momo vừa mở ti hí đôi mắt thì Mina đã giở aegyo cùng với một cái giọng nhão nhoẹt. Đã vậy còn dùng từ "em" hai ba lần làm Momo sướng hết cả tai và cuối cùng cũng chịu ngồi dậy...

.

"Có vẻ hiệu quả rồi. Đúng là chỉ cần dùng aegyo là được tất !" - Mina nghĩ, thầm mừng vì đã thành công trong việc lôi con heo mập kia ra khỏi giường thì...

*CHỤT...*

Momo nhỏm người dậy, hôn một phát rõ kêu vào môi nàng người yêu rồi lại nằm xuống giường ngáy o o...

"Tớ khổ quá !" - Mina bắt đầu thấy bất lực.

"Tớ ngủ tí nữa thôi, cậu ăn trước đi !" - Momo đáp lại câu than oán của Mina.

"Vậy bây giờ cậu có chịu dậy không thì bảo ?"

"Khônggggg !!!"

"Ừ, vậy thì đừng trách..."

Mina nói rồi vùng vằng bỏ ra ngoài. Momo giật mình nhìn theo rồi lại nhún vai, nằm xuống tiếp tục ngủ nướng.

.

[TWICE] [MoMi] - Tìm EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ