"Này, cậu có tin vào phép màu không ?"
"Không đâu, tớ thấy nó nhảm nhí thế nào ấy."
"Tớ thì tin đấy."
"Thật à ?"
"Ừ, chỉ nghĩ đến việc gặp được cậu giữa thế giới rộng lớn này thôi thì cũng đã là một phép màu rồi."
__________________________________________________.
"Này, đứng lại mau."
"Plè, còn lâu."
Lớp 9D hôm nay ồn ào như một cái chợ, lũ học sinh bày đủ trò phá phách bất chấp lớp trưởng gân cổ gào thét nhưng chẳng chịu trật tự. Tất cả cũng chỉ vì giáo viên chủ nhiệm bệnh đột xuất nên lớp được trống tiết.
Giữa đám loi nhoi ấy, có một học sinh nữ ngồi lặng thinh trên chiếc bàn trong góc, miệng lẩm nhẩm hát rồi lắc lư đầu theo nhịp điệu bài hát phát ra từ headphone đang gắn vào tai. Mắt bâng quơ nhìn ra khung cảnh đường phố bên ngoài qua khung cửa sổ.
.
"Này, Mina."
Một nữ sinh khác tiến đến ngồi bên cạnh, kêu lớn nhưng cô bạn kia vẫn chỉ mải nghe nhạc mà không nghe thấy gì.
"MI...NA...AAA !!!" - hết cách, cô nàng nữ sinh kia đành gỡ chiếc headphone của bạn mình ra rồi kề miệng vào sát tai hét thật to.
"Ái...ui, làm gì mà la lên như bị ai đánh vậy Myan ?" - cô gái tên Mina bịt lấy hai tai, nhăn nhó.
"Tại cậu thôi, làm gì cứ ngồi một chỗ nghe nhạc mãi vậy ?" - Myan trề môi.
"Kệ tớ, tớ thích mà." - Mina cãi lại, mặt đỏ lên làm Myan bật cười.
"Hiếm khi mới có tiết trống, kiếm trò gì chơi cùng tớ đi."
"Tớ lười quá, nói chuyện thôi mà cũng làm biếng mở miệng ra đây này." - Mina than thở rồi nằm ườn ra luôn trên bàn.
"Tớ hết nói nổi cậu rồi." - Myan xoa trán, lắc đầu bất lực nhưng rồi lại mỉm cười nhìn Mina, với cô lúc nào em cũng đáng yêu như vậy.
.
"Ê Myan, mày với Mina đang làm trò gì trong góc lớp đấy ?"
Bỗng bọn nam sinh trong lớp quay qua nhìn Myan rồi cười sằng sặc làm cô chỉ biết mếu đến méo mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] [MoMi] - Tìm Em
Fanfiction•Author: Yun (윤) •Pairing: MoMi (Hirai Momo & Myoui Mina) •Disclamer: Nhân vật ở trong fic không thuộc về Au, và Au viết nên tác phẩm này với mục đích hoàn toàn phi lợi nhuận •Category: Longfic, Romance, Humor,... •Status: Finished •Rating: K+ Nếu c...