Chapter 17

2.1K 160 37
                                    

Khi bạn nhn ra rằng mình mun chia s quãng đi còn lại vi mt ai đó, bạn sẽ mong điu đó sm bắt đu...
---------------------------------------

.

"Momoring à, nhanh lên."

"Từ từ, chân sắp rã ra hết rồi đây này."

Momo vừa lê từng bước vừa rên rỉ, không thèm để ý đến những ánh mắt kì thị của người đi đường xung quanh.

Cũng đúng thôi, đang ở Nhật Bản mà, Momo lại gào lên toàn bằng tiếng Hàn Quốc, bảo sao không bị mọi người nhìn một cách khó hiểu cho được...

"Mina à, ở Nhật không có taxi hay sao vậy ?"

"Sao Momoring lại hỏi thế ?" - trái với Momo đang nhăn nhó vì mỏi chân, Mina vẫn thản nhiên vừa đi vừa ngắm cảnh xung quanh như không có chuyện gì.

"Thì cứ trả lời đi." - một lần nữa Momo lại gào lên.

"Có chứ ạ." - Mina giật mình.

"Vậy tại sao lúc xuống sân bay lại không đi taxi mà phải đi bộ thế này chứ? Nãy giờ lội hết mấy con phố rồi đấy." - Momo ngồi phịch xuống một băng ghế gần đó, thở hồng hộc. Cô lết hết nổi rồi...

"Em hỏi Momoring này, tụi mình đến Nhật để làm gì ?" - Mina khoanh hai tay trước ngực.

"Thì để đi du lịch..."

"Thế thì phải đi bộ mới có thể ngắm cảnh, thưởng thức những điều hay và thú vị chứ." - Mina nhún vai, nhìn người yêu mình rồi hỏi tiếp:
"Ngồi bên trong một chiếc máy bay suốt hơn 2 tiếng rồi bây giờ Momo muốn ngồi trong taxi nữa à ?"

"Chưa đâu, Momo còn muốn bên trong một thứ nữa cơ ?" - Momo ngước lên nhìn Mina, vừa cười vừa đáp.

"Bên trong thứ gì nữa ?" - Mina ngẩn người.

"Bên trong em !"

*BỐPPP...*

Chiếc túi đựng bánh ngọt rời khỏi bàn tay của Mina mà hạ cánh đẹp mắt xuống ngay giữa mặt Momo làm cô vừa mới đứng lên được vài giây đã phải loạng choạng ngã xuống băng ghế trở lại.

"Cái tính biến thái mãi không chịu chừa !" - Mina lườm.

"Chúng ta đang ở đâu vậy ?" - thấy tình hình không ổn, Momo lập tức "đánh trống lảng".

"Tỉnh Hyogo, em muốn đưa Momoring đến một nơi..."

.

"Đây là..."

Momo đi sát theo sau Mina, bắt đầu lên tiếng thắc mắc khi nhìn thấy trước mặt hiện ra một dãy cầu thang bằng đá.

"Sao ?" - nghe tiếng gọi, Mina dừng bước rồi quay lại.

"Momo hỏi là chúng ta đến đây làm gì ?" - Momo nhắc lại.

"Đồ ngốc à, đây là lối đi lên đền Kitano-Tenman-jinja, nơi thờ vị thần học vấn Sugawara Michizane đó."

"Đền...gì cơ ?" - Momo nghệch mặt ra sau một tràng tiếng Nhật của người yêu mình.

"Trời ơi, nói chung là vị thần trong ngôi đền này sẽ phù hộ cho chúng ta gặp nhiều điều may mắn và thuận lợi trong việc học hành. OK ?" - Mina lắc đầu ngán ngẩm rồi quay mặt bước tiếp.

[TWICE] [MoMi] - Tìm EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ