"Mình...đang ở đâu đây ?"Mina giật mình tỉnh dậy, đầu vẫn còn hơi choáng váng vì thuốc mê,
Tay chân của em đã bị trói chặt không thể cựa quậy..."Ơ, đúng rồi! Mình...mình...CỨU TÔI VỚI, CỨU TÔI VỚI !!!"
Vừa sực nhớ lại mọi chuyện vừa xảy ra, em liền hét toáng lên.
.
*Kẹttttt.....*
Cánh cửa bật mở, một gã đàn ông to cao bước vào, tay lăm lăm cây gậy.
"Câm mồm lại chưa, con nhỏ này? Biết điều thì ngoan ngoãn ngồi im đi, qua đêm nay tao sẽ thả mày về. Còn nếu cứ không biết giữ mồm giữ miệng thì không chừng tao sẽ cho mày vài gậy đấy !" - giọng gã khàn khàn đầy hăm doạ.
"Ư...ư..." - Mina nghe thế thì hoảng sợ co người lại.
Gã đàn ông thấy vậy thì an tâm quay lưng bước ra ngoài, không quên kèm thêm mấy câu doạ dẫm:
"Biết điều thế là tốt, ở yên đó. Mai tao sẽ cho mày về. Giở trò thì liệu hồn đấy !"Nói rồi hắn bước ra ngoài, đóng cửa đánh "rầm" một cái.
Căn phòng giờ chỉ còn lại Mina...
Ánh trăng chiếu qua ô cửa sổ rọi chút ánh sáng mờ ảo vào căn phòng tràn ngập bóng tối...
"Hu hu...Momo ơi, cậu đâu rồi? Cứu tớ, tớ sợ lắm !"
Những giọt nước mắt từ khoé mắt lăn dài xuống hai bên má, Mina khóc nấc lên.
Một lúc sau, khi nước mắt đã khô, Mina cố gắng đứng dậy nhìn ra khung cảnh ngoài cửa sổ.
Bốn bề chỉ toàn cây cối um tùm...
Em thở dài rồi quay mặt vào nhìn một lượt khắp cả căn phòng. Chợt, mắt em dừng lại ở nơi góc tường, nơi ánh trăng chiếu vào làm lộ ra những chiếc đinh gỉ sét lởm chởm.
Một ý nghĩ bất chợt loé lên, Mina bắt đầu nhảy lò cò đến chỗ những chiếc đinh. Ngồi xuống bên cạnh, em quay lưng lại và bắt đầu cọ xát sợi dây đang trói chặt đôi tay mình vào đó...
.
Trường JYP
Tiếng nhạc du dương cất lên, từng cặp đôi nắm tay ôm lấy nhau nhẹ nhàng khiêu vũ từng bước dưới ánh đèn vàng lung linh...
Và trong một góc, Park Jinyoung và Momo...
"Momo à, cậu vẫn còn đang lo cho Mina sao ?" - Jinyoung để ý thấy Momo chả hề chú ý gì đến mọi thứ xung quanh, chỉ chăm chăm nhìn ra cổng thì bực mình.
"Cậu hãy quên nó đi. Nhìn tớ này..." - tay Jinyoung nhẹ nâng cằm Momo lên, xoay mặt cô về phía mình:
"Tớ thích cậu. Hãy quên Myoui Mina đi mà trở thành người yêu của tớ, nhé ?""..."
"Tớ xin lỗi, tớ không thể làm vậy. Tớ chỉ xem cậu là bạn bè bình thường thôi, tớ xin lỗi !"
Momo lạnh nhạt trả lời rồi nhanh chóng thoát khỏi đôi bàn tay ấy.
"Cậu...cậu..." - Park Jinyoung tức điên lên, nhưng vẫn ôm chặt lấy Momo không chịu buông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] [MoMi] - Tìm Em
Fanfiction•Author: Yun (윤) •Pairing: MoMi (Hirai Momo & Myoui Mina) •Disclamer: Nhân vật ở trong fic không thuộc về Au, và Au viết nên tác phẩm này với mục đích hoàn toàn phi lợi nhuận •Category: Longfic, Romance, Humor,... •Status: Finished •Rating: K+ Nếu c...