Chapter 14

2.3K 170 21
                                    

Đau, là khi không th nói cho ai đó biết được tình cm tht đang tuôn chy trong tâm hn mình.

Đau, là khi làm cho ai đó đau đn mà không biết làm cách nào đ xoa dịu vết thương trong tim họ.

Đau, là khi trong cuc sng có ai đó làm mình tn thương, rơi l nhưng vn phi chp nhn.

Đau, là khi nhn ra nhng người bên cạnh không phi lúc nào cũng đi x vi mình bằng tt c tình cm như mình đã dành cho họ.

Đau, là khi mt mình bước đi trong cơn mưa ri cht nhn ra mình cô đơn và ti nghip biết nhường nào.

Đau, là khi mt đi mt người mà mình vô cùng yêu quý đ ri nhn ra rằng họ rt quan trọng nhưng đã không còn cơ hi đ nói vi họ điu y.
---------------------------------------

.

Momo ngả người trên sofa, tay cầm chai rượu tu ừng ực không ngừng. Cả đêm không ngủ khiến cho đôi mắt cô thâm quầng mệt mỏi. Dù bên ngoài trời đã sáng nhưng Momo lại buông toàn bộ màn, làm cho cả căn nhà bị che kín bởi một mảng tối âm u sầu não.

.

*Kính Coonggg...*

Tiếng chuông cửa vang lên, réo liên hồi làm Momo khó chịu ngồi dậy.

"Phiền phức quá! Ai vậy ?" - Momo đặt chai rượu xuống rồi bước ra mở cửa, miệng càm ràm.

.

"Bọn tớ đây."

Momo mở to đôi mắt để nhìn rõ hơn. Tưởng ai, thì ra là nhóm bạn của cô...

"Vào đi." - Momo quay người bước vào trong, các bạn cô cũng bước theo sau.

"Mina đâu rồi ?" - Sana thắc mắc khi nhìn thấy căn nhà trống trơn. Dù chỉ là vô tình hỏi, nhưng ngực Momo không rõ vì sao vẫn nhói lên.

"Cậu ấy ra ngoài rồi, không biết khi nào mới về nữa..." - Momo cố nén lại nỗi đau, tiếp tục bịa chuyện.

"Còn cậu, cậu sao thế ?"

[TWICE] [MoMi] - Tìm EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ