Chapter 16

2.7K 180 35
                                    

Mt ngày nào đó, trên thế gii rng ln này chúng ta ri sẽ gặp được mt người thuc v riêng mình, mt người bạn, mt na tâm hn, người mà chúng ta có th k cho họ nghe v nhng gic mơ ca mình...
---------------------------------------

.

"Gì mà mới sáng ra đã gọi vậy ?"

Momo đứng cạnh cửa sổ ngoài phòng khách, tay cầm chiếc điện thoại nói liếng thoắng không ngừng. Là Jungyeon...

"Tao hơi lo cho mày thôi." - đầu dây bên kia, giọng Jungyeon mệt mỏi đáp lại.

"Tao có sao đâu. Ổn cả mà."

"Hôm trước lúc tao và Nayeon đến, mày cư xử lạ quá..."

"À, hôm đó mệt trong người thôi. Yên tâm đi mà." - Momo khổ sở giải thích rồi quay mặt bước vào trong, tiến thẳng về phía phòng ngủ.

Mina vẫn còn cuộn mình trong lớp chăn bông như một chú mèo con, mắt nhắm tịt say ngủ...

.

"Nói chung là tao bình thường, vậy nhé." - Momo ngồi xuống bên cạnh Mina.

"Vậy thì tốt, mà mày với Mina muốn đi ăn sáng cùng tụi tao không ?" - giọng Nayeon không biết ở đâu chen vào làm Momo giật mình.

"Thôi, để khi khác. Ngày hôm nay tao muốn dành trọn cho cô ấy." - khẽ vuốt lấy mái tóc Mina sang một bên, Momo nhìn em trìu mến. Mina trở mình, đôi mắt bắt đầu hé mở...

"Hình như cô ấy thức rồi, để khi khác nói chuyện tiếp nhé." - Momo vội vã cúp máy để Jungyeon vẫn còn ú ớ chưa kịp trả lời.

.

"Ưm...ưm..." - tiếng Mina kêu lên khe khẽ làm Momo chợt mỉm cười. Thật là, chỉ ngủ thôi mà sao cũng đáng yêu quá đỗi...

"Dậy đi vợ yêu, sáng rồi." - Momo ghé sát tai Mina, thì thầm nhỏ hết mức có thể.

.

"Ngưng uống sữa đi..."

"Hả ???" - Momo há hốc.

"Ngưng uống sữa đi..." - Mina vẫn không chịu thức mà tiếp tục nói mớ.

"Lạ thật, mình thích ăn chân giò chứ đâu thích uống sữa."

Momo ngồi bên cạnh Mina, đực mặt ra suy nghĩ nhưng vẫn không hiểu câu mà Mina nói là có ý gì.

"Này Mina ah, dậy nào, dậy." - vò đầu bứt tóc mãi mà vẫn không nghĩ ra, hết cách Momo đành quay sang vỗ nhẹ mấy cái liên tiếp vào má Mina.

"Uhmmm....." - vừa mở mắt nhìn thấy Momo, Mina liền từ từ ngồi dậy ôm chặt rồi tựa đầu vào vai cô.

[TWICE] [MoMi] - Tìm EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ