Vừa đến giờ giải lao, Mina đã bỏ đi đâu mất tiêu. Momo chỉ vừa quay đi có một chút mà lúc quay lại đã chẳng thấy rồi.
Momo phóng ra khỏi lớp, cô chạy thật nhanh xuống canteen vì cô nghĩ có lẽ Mina đã cùng với đám của Sana đi ăn nhưng khi đến nơi thì lại chỉ thấy nhóm của Sana mà chả thấy Mina đâu.
"Ê, có thấy Cụt...à...Mina đâu không ?" - cô bước lại bàn của mấy nhỏ bạn, hỏi lớn.
"Không. Vừa nãy định rủ nó đi chung mà nó biến đâu mất tiêu luôn." - đang ăn, nghe tiếng Momo hỏi Chaeyoung ngước lên trả lời.
"Gì thế? Nhớ nó rồi hả ?" - Nayeon hùa vào và cả đám lại cười ha hả làm Momo ngượng chín cả mặt.
"Kệ tao, lo mà ôm bé Jung của mày kìa, nhiều chuyện." - nói rồi Momo chạy đi ngay, không cho Nayeon cơ hội "phản đòn".
.
"Đâu rồi? Đâu rồi ?"
Chạy vòng vòng khắp nơi mà cũng chả thấy Mina đâu. Rốt cuộc, khi chạy lên tới sân thượng Momo mới tìm thấy em.
Mina ngồi trên một chiếc xích đu khẽ đung đưa nhè nhẹ, xung quanh là những chậu hoa nhỏ treo lủng lẳng khắp nơi làm khung cảnh trông thật thơ mộng...
Vừa nhìn thấy Mina, Momo liền mừng rỡ chạy đến.
"Này...!!!"
Vừa nghe tiếng kêu, đang ngồi suy nghĩ vẩn vơ Mina chợt quay mặt lại.
"Gì vậy? Lên đây làm gì ?" - câu hỏi có phần bất cần của em làm Momo hơi hụt hẫng.
"Tớ đi tìm cậu chứ đi đâu? Sao khi không lại chạy lên đây ngồi vậy? Làm tớ lo quá !" - Momo đáp lại với giọng lo lắng pha chút giận dỗi, mặt xịu xuống như sắp khóc.
Nhìn thấy cái khuôn mặt cún con đó, Mina dù đang không vui cũng phải mỉm cười.
"Tớ xin lỗi, tại vì có chút chuyện làm tớ không vui thôi !" - giọng em dịu lại.
Momo nghe thế thì bước đến ngồi bên cạnh, mặt méo xệch:
"Thế là cậu chạy lên đây ngồi một mình? Tớ là bạn cậu mà, cứ tâm sự với tớ đi, tớ sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe."Nụ cười ôn nhu của Momo lại làm Mina cảm thấy nhẹ nhõm phần nào.
"Cha tớ sắp có một chuyến công tác nữa, gia đình tớ sẽ phải chuyển đến L.A vào đầu tháng sau, và tất nhiên là tớ cũng sẽ phải...chuyển trường. Nhưng tớ...không muốn đi." - em khẽ thở dài rồi kể, giọng rõ buồn.
Không hiểu sao Momo cảm thấy rất thương em. Cũng phải thôi, chả hay ho gì cái việc cứ dăm ba tháng lại chuyển trường một lần.
Cô hiểu cảm giác của em, sẽ thật buồn khi phải quên đi những người bạn mà mình thậm chí chưa kịp nhớ hết tên. Những người bạn vẫn chưa hết mới thì đã nhanh chóng trở thành người cũ...Cả hai ngồi yên lặng, nhìn về phía bầu trời cao bao la.
Chẳng biết phải nói gì thêm, lòng buồn rười rượi...
.
"Aaaaa....., tớ có ý này !"
Sau một hồi im thin thít, Momo chợt nghĩ ra một ý. Cô không kìm được hào hứng mà reo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] [MoMi] - Tìm Em
Fanfiction•Author: Yun (윤) •Pairing: MoMi (Hirai Momo & Myoui Mina) •Disclamer: Nhân vật ở trong fic không thuộc về Au, và Au viết nên tác phẩm này với mục đích hoàn toàn phi lợi nhuận •Category: Longfic, Romance, Humor,... •Status: Finished •Rating: K+ Nếu c...