"Con đã nói rồi, con sẽ không bao giờ đồng ý nếu người đó là cô ta đâu !"
"Ngoài nó ra thì còn ai xứng với con nữa đâu chứ ?"
"Còn, con đã có một người rồi, và rất xứng đáng nữa là đằng khác."
"Ai ?"
"Myoui Mina."
---------------------------------------.
"Momo à, đã chuẩn bị tất cả xong hết chưa ?"
"Xong rồi đây, chờ tớ chút."
"Nhanh nhanh lên nào !"
Mina nói xong thì lại cúi xuống sửa soạn đống quần áo. Đã nghỉ hè rồi, và hôm nay là ngày mà cả lớp sẽ đi du lịch cùng nhau. Từ sớm Mina đã phải thức dậy và đánh thức Momo để nhanh chóng thu xếp hành lí cho kịp giờ chuyến bay.
Mina nhìn lên đồng hồ, vẫn còn gần một tiếng. Nhưng từ đây ra sân bay cũng phải mất gần 30', em lại hét thật to hối thúc Momo vẫn còn đang loay hoay sửa soạn trong phòng. Bỗng tiếng chuông cửa vang lên...
"Ôi, Jihyo à? Cậu vào đi !"
"Thôi khỏi, cậu và Momo xong hết chưa? Đi với tớ luôn, taxi đang đợi bên ngoài kìa !"
Vừa nhìn thấy Jihyo, Mina liền mời vào nhà, nhưng cô lại mỉm cười từ chối.
"Tớ thì vừa xong hết rồi, còn Momo thôi !" - Mina trả lời rồi quay mặt vào trong nhà, nói lớn: "Momo, cậu xong chưa? Jihyo đến rủ chúng ta cùng đi luôn này. NHANH LÊN !!!"
"Rồi rồi, tớ xong rồi đây !" - Momo tông cửa phòng chạy ra, tay kéo theo hai chiếc vali, quần áo vẫn còn xộc xệch.
"Được rồi, đi nào !"
.
Chiếc taxi hướng về phía sân bay phóng thật nhanh. Đến nơi, quả nhiên cả lớp đã có mặt đủ, chỉ thiếu mỗi ba người.
"Vậy là đã tập hợp đủ, chuẩn bị lên máy bay nhé !" - vừa nhìn thấy Momo, Mina và Jihyo, Sana liền thông báo với tất cả.
"Mà cậu đã giữ vé của tất cả bọn mình đúng không? Đừng quên đem theo nhé, lớp trưởng !" - Tzuyu nhắc nhở.
"Ôi, đừng lo baby. Tớ đây nhớ dai lắm, đặc biệt là mấy thứ quan trọng như thế này !" - Sana vênh mặt lên rồi rút từ trong túi áo khoác ngoài ra một xấp vé máy bay, huơ huơ trước mặt Tzuyu.
.
Chú ý: Chuyến bay từ thành phố Seoul đến đảo Jeju sẽ cất cánh sau 10' nữa...
Tiếng loa vang lên thông báo làm Sana giật mình, cô nói thật to để cả lớp đều nghe:
"Đến chuyến của chúng ta rồi, các cậu cầm hành lí lên nào, 10' nữa lên đường đấy !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] [MoMi] - Tìm Em
Fanfiction•Author: Yun (윤) •Pairing: MoMi (Hirai Momo & Myoui Mina) •Disclamer: Nhân vật ở trong fic không thuộc về Au, và Au viết nên tác phẩm này với mục đích hoàn toàn phi lợi nhuận •Category: Longfic, Romance, Humor,... •Status: Finished •Rating: K+ Nếu c...