Sáng hôm sau...
Những tia nắng sớm rọi thẳng vào mặt làm Momo khó chịu tỉnh giấc.
"Mina? Ủa, Mina, cậu đâu rồi ?" - cô thức dậy, và chiếc giường bên cạnh trống trơn...
Chỉ còn lại một mảnh giấy với dòng chữ viết vội:
Hôm nay tôi sẽ dọn ra nhà trọ sống, cứ thoải mái với người tình của cậu. Tôi không phiền nữa, tạm biệt !Momo giật mình, vội vàng chạy khắp nhà tìm Mina. Đồ đạc của em vẫn còn...
Thật may quá !Hôm nay là thứ Hai, chắc giờ này em đã lên trường.
Cô nhìn vào đồng hồ trên tường, đã 8:30 rồi !
Có khi hôm nay cô sẽ cúp học...Ngồi suy nghĩ một lúc, Momo chợt nảy ra một ý,
Cô đã xác định rõ tình cảm mà mình dành cho Mina rồi, và cô sẽ không để mất em !
.
Trường JYP
Giờ ra chơi, học sinh ùa ra từ khắp các lớp.
Chỉ riêng Mina ngồi lặng thinh một mình một góc...Nhìn thấy tay chân em băng bó khắp nơi, thầy cô lẫn bạn bè đều hỏi thăm nhưng em chỉ viện cớ là bị té xe...
Em không muốn nhắc lại chuyện này nữa,
Chỉ là những kí ức buồn...
.
"Mina à, đi ăn với bọn tớ không ?" - Jihyo bước đến mở lời.
"Thôi, hôm khác nhé. Tớ không được khoẻ !"
"Sao vậy? Cậu có chuyện gì à ?"
"Không sao đâu mà, các cậu đi với nhau đi !"
"Nhưng mà..."
"Đi đi !"
Jihyo nhìn Mina ái ngại rồi bước theo nhóm Sana. Em lại ngồi đó, một mình, đầu óc trống rỗng...
.
"Nó làm gì vậy ?"
"Tự nhiên mò lên đó..."
"Nó định làm gì vậy chứ ?"
...Tiếng nhốn nháo ngoài sân trường làm em giật mình tỉnh khỏi những suy nghĩ vẩn vơ...
"Mina, Mina, Mina..." - Chaeyoung đột ngột chạy vào lớp.
"Thôi nào Chaeng, tớ đã nói là không đi rồi mà !"
"Không phải, không phải. Cậu ra sân trường mà xem kìa..."
"Chuyện gì ?"
"Là Mo...Mo...Momo. Nó...nó..."
"CÁI GÌ ???"
Trong lúc Chaeyoung còn đang lắp bắp, vừa nghe đến Momo, Mina đã chạy vụt ra ngoài.
.
Ngoài sân trường, học sinh tụ tập đông nghịt. Phải khó khăn lắm Mina mới chen vào được.
Theo hướng chỉ của mọi người, nhìn lên sân thượng, Mina chỉ còn biết há hốc...
.
Momo đang đứng trên sân thượng, trên tay cầm một giỏ cánh hoa hồng to tướng liên tục rải xuống sân trường và không ngừng gào lên: MINA, I LOVE YOU !
.
Mina chẳng biết phải làm gì khi cả trường hết nhìn lên Momo rồi lại quay sang nhìn mình.
Em muốn chui xuống đất ngay lập tức, xấu hổ chết đi mất....
Myoui Mina, tớ yêu cậu !
Tớ đã yêu cậu từ lâu. Tớ yêu những lúc cậu cười, yêu cả nét quyến rũ của cậu mỗi khi múa Ballet. Kể cả những lúc cậu hung dữ với tớ và ăn hiếp tớ, thì trong mắt tớ cậu vẫn là người dịu dàng và dễ thương nhất. Tớ xin thề rằng từ lúc gặp cậu, ngoài cậu ra tâm trí tớ chưa từng nghĩ đến cô gái nào khác nữa. Còn chuyện về buổi dạ hội đêm qua, cậu hãy tin rằng tớ chỉ muốn tay trong tay khiêu vũ bên cậu thôi. Tớ có thể giải thích mọi hiểu lầm, xin hãy tin tớ.
Hôm nay tớ lấy hết can đảm đứng trước mọi người và tỏ tình cùng cậu. Mong cậu hiểu được tấm lòng chân thành của tớ. Tớ chỉ muốn nói là tớ yêu cậu. Tớ rất sợ mất cậu, xin đừng rời xa tớ. MYOUI MINA, XIN HÃY CHẤP NHẬN TÌNH CẢM CỦA TỚ NHÉ ? - Momo nhoài người ra phía trước, hét thật to..
Mina vô cùng bất ngờ, em yêu Momo...
Và thật hạnh phúc khi Momo cũng có cùng cảm xúc với em.Mọi người ồ lên rồi quay sang Mina, em cũng nhận ra rằng từ phía trên kia Momo cũng đang hồi hộp nhìn mình chằm chằm với ánh mắt mong chờ. Em thậm chí có thể cảm nhận được từng nhịp đập gấp gáp liên hồi từ trái tim Momo...
Ngay phút giây này, trong lòng em thực sự tràn ngập hạnh phúc.Quên hết mọi nỗi buồn và niềm đau, Mina ngước mặt lên nhìn trực diện về phía Momo. Đôi má thoáng ửng hồng, em nhẹ nhàng gật đầu đồng ý. Cả sân trường vỡ oà trong tiếng reo hò vỗ tay nhiệt liệt.
Mina ngượng ngùng cúi gằm mặt xuống. Một bàn tay nắm lấy tay Mina, em ngước mặt lên.
Là Momo...
"Tớ đã hứa rồi. Tớ sẽ nắm lấy tay cậu và bên cậu mãi. Nếu đêm đó chúng mình không thể khiêu vũ cùng nhau, thì hãy nhảy với nhau một điệu ngay bây giờ. Mina, xin đừng bao giờ rời xa tớ nhé."
Mina ôm chầm lấy Momo, mặt đỏ bừng. Đôi tay Momo khẽ choàng qua vòng eo của em, dìu em từng bước chân theo giai điệu khúc tình ca đang vang lên...
.
Take my hands, take a breath...
Pull me close and take one step,
Keep your eyes locked on mine,
And let the music be your guide.
Won't you promise me...
Now won't you promise me, that you'll never forget,
We'll keep dancing to keep dancing wherever we go next...
It's like catching lightning the chances of finding someone like you,
It's one in a million, the chances of feeling the way we do.
Everytime we step together, we just keep on getting better...
So can I have...can I have this dance, can I have this dance ?
.
To be continued
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] [MoMi] - Tìm Em
Fanfiction•Author: Yun (윤) •Pairing: MoMi (Hirai Momo & Myoui Mina) •Disclamer: Nhân vật ở trong fic không thuộc về Au, và Au viết nên tác phẩm này với mục đích hoàn toàn phi lợi nhuận •Category: Longfic, Romance, Humor,... •Status: Finished •Rating: K+ Nếu c...