Chapter 15

2.6K 187 30
                                    

"Sau tng y điu đã xy ra khi bên t, cu vn có th mm cười được sao ?"

"Vì t yêu cu, rt nhiu. Hơn na, nếu không tiếp tục tươi cười, t s rằng mình sẽ bt khóc mt."
---------------------------------------

.

"Momo à, dậy đi cưng."

"Momo à..."

"Ưm...hửm ?"

Momo nhăn nhó, dụi mắt mấy cái rồi từ từ mở ra, và sau đó là mở to rồi trợn ngược cặp mắt lên...

"Jinyoung, cậu làm gì ở đây thế ???" - Momo hét toáng lên, ngồi bật dậy khi nhìn thấy Jinyoung đang ngồi trước mặt mình, cả người chỉ có một tấm khăn mỏng quấn quanh.

"Cậu kì thật đấy, không nhớ đêm qua đã làm gì tớ à ?" - mặc cho Momo còn đang ngơ ngác chưa hiểu gì, Jinyoung chỉ đáp một cách hờ hững.

"Đừng có nói nhảm, tôi đã làm gì cậu chứ ?" - Momo càng hoảng hơn khi phát hiện ra mình cũng trần như nhộng, cô kéo chiếc chăn lên che người lại rồi loay hoay tìm thứ gì đó.

"Tìm cái này hả ?"

Jinyoung ngồi xuống bên cạnh, đưa quần áo cho Momo rồi bật cười khanh khách. Momo đỏ mặt chụp lấy đồ rồi nhanh chóng mặc vào, sau đó bước ra cửa...

"Muốn đi đâu? Cậu không định chịu trách nhiệm à ?"

Jinyoung vẫn ngồi trên giường, nói với theo làm Momo khựng lại.

"Tôi đã làm gì mà phải chịu trách nhiệm ?"

"Tự mà xem đi."

Jinyoung cầm chiếc di động chìa ra trước mặt Momo, mở lên từng tấm ảnh chụp hai người đang ôm nhau ngủ trong tình trạng không có một mảnh vải che thân.

"CẬU DÁM GÀI TÔI...!!!"

Momo thét lên, mặt nổi lên những lằn gân xanh vì giận dữ rồi lao đến, nhưng Jinyoung đã nhanh hơn và rụt tay lại nhét chiếc di động vào túi.

"Không không, hư quá. Cậu nghĩ tớ sẽ để cậu lấy nó dễ dàng như vậy sao ?" - Jinyoung bật cười đắc chí, chồm đến hôn lên môi Momo rồi nói tiếp:
"Cậu sẽ phải đính hôn với tớ, hiểu chưa cưng ?"

"Còn nếu không thì sao ?" - Momo cố nén cơn giận, hai bàn tay siết chặt còn răng thì nghiến ken két.

"Thì tớ sẽ gửi cho Myoui Mina những tấm ảnh này."

.

"Mina à, tớ về rồi đây. Cậu đâu rồi ?"

Myan mở cửa bước vào, hai tay xách hai túi thức ăn còn miệng thì liếng thoắng gọi làm Mina vừa nghe thấy liền chạy ra.

"Cậu về rồi à, mua thức ăn sáng chưa ?"

"Rồi đây, cùng vào bếp nấu bữa sáng nhé ?" - Myan giơ hai túi thức ăn to oạch lên trước mặt Mina, hớn hở như một đứa con nít làm em không nhịn được cười.

[TWICE] [MoMi] - Tìm EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ