Một ngày mới bắt đầu,
Những tia nắng buổi sáng len lỏi chiếu xuyên qua những tán lá xanh, một vài cánh chim bay lượn trên bầu trời bao la cất lên những tiếng hót véo von lảnh lót...
Và trong ngôi nhà nhỏ xinh xắn, có một cô gái đang loay hoay làm bữa sáng...
"Thức dậy đi nào Momo, trễ học bây giờ !" - Mina chán nản lay lay người Momo. Thật là, người gì mà mê ăn mê ngủ. Hôm nào cũng vậy, một tay Mina phải thức sớm soạn tập vở và nấu luôn bữa sáng cho cả hai.
Và đó vẫn chưa thấm vào đâu so với việc phải vào đánh thức Momo. Đã bao lần Mina tự hỏi biết đến khi nào Momo mới thôi trẻ con như thế này ?
"Ưmm...tớ ngủ tí nữa thôi mà !"
"Sắp muộn học rồi kia kìa !"
"Kệ đi, đằng nào mà tớ chả đi muộn !"
"Haizzz, còn tớ thì sao ?" - Mina thở dài thườn thượt, nhìn Momo.
Thật ra lúc ngủ say trông Momo cũng đáng yêu lắm chứ,
Cả người rúc lại như một chú mèo con, khuôn mặt thì hồng hào, đôi môi lắm lúc lại chu chu như muốn hôn ai đó vậy.Mina cứ nhìn mãi khuôn mặt cutie của Momo. Em cúi mặt mình xuống gần hơn, rồi gần hơn...
.
Và bằng một tông giọng nhẹ nhàng nhất có thể, em hét vào tai cô:
"DẬY ĐI ĐỒ CON HEO. CHÂN GIÒ BÁN HẾT RỒI ĐÂY KÌA !!!"
"Hả? Cái gì cơ? Hết chân giò rồi à? Không, không, khôngggggggggg..........!!!!!" - Momo giật mình, gào lên thảm thiết rồi bật dậy, chạy ù vào nhà vệ sinh thay quần áo rồi phóng ngay ra cửa dắt xe chuẩn bị đi học.
"Hí hí !" - Mina che miệng cười khúc khích, đứng dậy xách cặp lên rồi lon ton chạy ra cửa, leo lên xe của Momo.
.
Nhờ Mina mà cả hai đến trường kịp thời, nhưng vì lo sẽ gặp vấn đề như hôm qua nên cô và em đều phải cúi người mò mẫm đường vào lớp học, bộ dạng không khác gì ăn trộm.
Rốt cuộc cũng đến lớp, Momo quẹt mồ hôi trên trán, thở phào nhẹ nhõm,
Nhưng vừa ló mặt vào lớp thì...
"Chào Momo, cậu đến rồi sao ?"
"Oái !" - Momo giật cả mình, xém thì ngã ngửa.
Lại là Jinyoung...
"Chào Jinyoung, cậu làm tớ hết hồn đấy! Có chuyện gì không vậy ?" - Momo cố trấn tĩnh lại, nặn một nụ cười.
"Thật ra là tớ muốn mời cậu đi dự dạ hội với tớ đấy. Cậu đã có ai đi cùng chưa? Cậu đi cùng tớ nhé? Đồng ý không ?" - Jinyoung ngỏ lời, vừa nghe xong mặt Momo đã méo xệch.
"Tớ xin lỗi, tớ đã có người đi cùng rồi !" - biết là sẽ làm cho Jinyoung phật ý, nhưng Momo vẫn nói ra lời từ chối.
"Ai vậy? Không thể nào! Là ai? Là...là...Myoui Mina phải không? Cậu đi dự tiệc với nó đúng không ?"
"Ừ, tớ xin lỗi. Tớ muốn đi với cậu ấy, tớ đã ngỏ lời mời và cậu ấy cũng đã đồng ý rồi! Tớ xin lỗi nhé Jinyoung !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] [MoMi] - Tìm Em
Fanfiction•Author: Yun (윤) •Pairing: MoMi (Hirai Momo & Myoui Mina) •Disclamer: Nhân vật ở trong fic không thuộc về Au, và Au viết nên tác phẩm này với mục đích hoàn toàn phi lợi nhuận •Category: Longfic, Romance, Humor,... •Status: Finished •Rating: K+ Nếu c...